Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

UNICEF mong muốn hợp tác, hỗ trợ Đà Nẵng


Đó là cam kết của ông Daniel Toole, Giám đốc Văn phòng Quỹ Nhi đồng LHQ (UNICEF) khu vực Đông Á – Thái Bình Dương tại buổi làm việc của đoàn với đồng chí Nguyễn Xuân Anh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch UBND thành phố, về tình hình thực hiện quyền của trẻ em khuyết tật vào sáng 27-9.

Đồng chí Nguyễn Xuân Anh tặng quà lưu niệm cho ông Daniel Toole. Ảnh: THU HOA
Đồng chí Nguyễn Xuân Anh tặng quà lưu niệm cho ông Daniel Toole. Ảnh: THU HOA

Ông Daniel Toole đánh giá Đà Nẵng là địa phương có chiến lược rõ ràng và là một điển hình trong lĩnh vực chăm sóc trẻ em khuyết tật cũng như các trẻ em yếu thế. Thành phố luôn có những cam kết rất mạnh mẽ về việc thực hiện hỗ trợ, quan tâm đến trẻ em. Các hoạt động, chương trình do UNICEF tài trợ tại Đà Nẵng trong thời gian qua đã đạt hiệu quả đáng ghi nhận. UNICEF mong muốn tiếp tục hợp tác với thành phố để chung sức chăm lo cho trẻ em và cùng chia sẻ thông tin với các địa phương khác trong vấn đề này.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Nguyễn Xuân Anh bày tỏ niềm vui khi Giám đốc Văn phòng UNICEF khu vực Đông Á – Thái Bình Dương đánh giá cao về các hoạt động chăm sóc trẻ em của Đà Nẵng; đồng thời sẵn sàng chia sẻ thông tin với các tỉnh, thành phố có nhiều trẻ em cần sự giúp đỡ đặc biệt. Với 2.000 trẻ em khuyết tật, thành phố mong muốn nhận được sự hỗ trợ và cơ hội tiếp cận các phương pháp tiên tiến từ UNICEF để phát huy cao nhất hiệu quả hoạt động giúp đỡ trẻ em.

THU HOA



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét