Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2012

Lãnh đạo thành phố thăm, tặng quà nhân Tết Trung thu và Ngày quốc tế Người cao tuổi


(ĐNĐT) – Ngày 28-9, Phó chủ tịch HĐND thành phố Huỳnh Nghĩa đến thăm, tặng quà cho 200 em khiếm thính, thiểu năng trí tuệ, bại liệt, bại não, tự kỷ của trường Chuyên biệt Thánh Tâm nhân dịp Tết Trung thu.

thu.jpg
Phó Chủ tịch HĐND thành phố Huỳnh Nghĩa tặng quà cho cô giáo và các em trường Thánh Tâm.
anh.JPG
Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Xuân Anh tặng quà người cao tuổi,.

Phó Chủ tịch HĐND thành phố bày tỏ, những món quà tuy nhỏ nhưng gửi gắm sự quan tâm của lãnh đạo thành phố sẽ giúp các em có một mùa Trung thu trọn vẹn.

Cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Xuân Anh đến thăm Trung tâm Bảo trợ thành phố nhân dịp Trung thu và Ngày quốc tế Người cao tuổi 1-10.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Xuân Anh chúc người cao tuổi sống vui, sống khỏe; các em thiếu nhi chăm ngoan, học giỏi để có tương lai tươi sáng.

Trong 9 tháng qua, Trung tâm quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng 307 lượt người, trong đó tiếp nhận mới 152 lượt, giải quyết cho về hoà nhập cộng đồng sinh sống cùng gia đình 139 trường hợp. Trong tháng 3-2012, lãnh đạo thành phố và Sở Lao động-Thương binh và Xã hội quyết định nâng mức sinh hoạt phí từ 360.000 đồng lên 500.000đ/người/tháng, các chi phí khác nâng gấp 2-3 lần.

Mai Trang – Thu Hoa



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét