Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2012

Đà Nẵng lần đầu tiên tổ chức thi ba môn phối hợp


(ĐNĐT) – Gần 100 vận động viên (VĐV) Việt Nam và nước ngoài vừa tham gia sự kiện thể thao ba môn phối hợp bơi lội-xe đạp-chạy bộ (2012 Gopro Hero Dang Triathlon) do Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng và Công ty TNHH Mặt trời Bạc phối hợp tổ chức lần đầu tiên tại Công viên Biển Đông ngày 29-9.

IMG_4866.JPG
Ngay khi cất xe đạp, các VĐV thay giày, nón để tiếp tục chạy bộ thêm 10km cả đi lẫn về
IMG_4878.JPG
Những người về đích đầu tiên sau hai môn phối hợp xe đạp-chạy bộ
IMG_4857.JPG
 Xe đạp về đích sau chặng đua 40km

Không thi bơi do biển động, các VĐV tranh tài ở các nội dung: 40km xe đạp từ Công viên Biển Đông lên bán đảo Sơn Trà và ngược lại, 10km chạy bộ từ Công viên Biển Đông đến Crowne Plaza rồi quay lại điểm xuất phát…

Đội thi đến từ resort Hyatt Regency đoạt giải Nhất chung cuộc; giải Nhì và Ba được lần lượt trao cho khách sạn Victoria Hội An và VĐV Tataka.

Ngoài ra, hơn 300 học sinh, sinh viên cũng tham gia sân chơi này với cự ly 5km xe đạp, 2km chạy bộ với trang phục hóa trang lạ mắt, tạo không khí sôi động ở bãi biển. Chương trình này sẽ được duy trì thường niên, tạo thành một điểm nhấn du lịch để thu hút khách trong và ngoài nước, góp phần tạo dựng thương hiệu thành phố lễ hội, sự kiện của Đà Nẵng.

H.VANG



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét