Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

Những tuyệt chiêu cho phòng ngủ gọn gàng


Phòng ngủ có hàng trăm thứ đồ như chăn gối, quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm… Những bí quyết đơn giản sau sẽ giúp bạn trữ đồ hiệu quả và biến một căn phòng lộn xộn trở thành chốn nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng.


 

1- Ghế ngồi đa năng: Một băng ghế dài đặt phía đuôi giường là chỗ lý tưởng để bạn trữ mớ đồ linh tinh trong phòng, nhờ đó, bạn có thể xếp gọn đồ đạc vào các giỏ đồ nhỏ xinh rồi đặt ở kệ dưới ghế. (h1)

2- Sắm tủ đôi, tủ có nhiều ngăn: bạn có thể mở rộng không gian cất giữ đồ bằng những chiếc tủ có nhiều ngăn chứa đồ. Nếu không muốn mua đồ mới, bạn hoàn toàn có thể biến hai chiếc tủ cũ thành đôi bằng cách sơn chúng cùng màu hoặc thay tay nắm cùng loại.

3- Tủ đầu giường: Với phòng ngủ nhỏ mà bạn cần cất trữ nhiều đồ, bạn nên sắm những đồ nội thất đa dụng như kiểu giường ngủ có kết hợp tủ chứa đồ ở đầu gường. Chúng vừa giúp tô điểm cho căn phòng, vừa là nơi cất sách vở, đồ trang trí hoặc các vật dụng thường dùng khác.


 

4- Không gian ở gầm giường: Gầm giường là nơi chứa đồ lý tưởng của rất nhiều thứ, từ quần áo cũ qua mùa, ga, áo gối đến sách báo, đồ trang trí… Kiểu giường thiết kế với gầm giường kết hợp ngăn kéo giúp bạn thuận tiện trong việc lấy và cất đồ. (h2)


 

5- Xài móc: Với đồ trang sức, khi không còn chỗ trong hộp, bạn hãy sử dụng những móc treo lắp một bên tủ quần áo hoặc tủ trang điểm để treo chúng lên. (h3)

H.L (st)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét