Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2012

Nóng bỏng derby London


(ĐNĐT) – Trận derby London giữa Arsenal và Chelsea có khả  năng sẽ hòa không bàn thắng vì cả hai đều thiếu chân sút tầm cỡ.

Trận derby London nóng bỏng nhưng dễ hòa
Trận derby London nóng bỏng nhưng dễ hòa

Van Persie lập hattrick cho Arsenal trong cuộc gặp Chelsea hồi tháng 10 năm ngoái đã chuyển sang khoác áo M.U. Drogba từng có 13 bàn thắng vào lưới Arsenal cũng đã rời Chelsea. Hai chân sút gạo cội của hai đội ra đi trong khi những người thay thế chưa hoàn thành nhiệm vụ.

Phía Arsenal, Giroud hay Gervinho vẫn mờ nhạt dù rất xông xáo. Ở Chelsea, Torres chưa hết chập chờn và Sturridge chấn thương làm cho cả hai hàng công đều cùn.

Cả hai đá 5 trận, Chelsea đứng đầu bảng, Arsenal nằm trong top 5 nhưng chỉ có 9 bàn thắng. Con số chỉ  bằng với thành tích của đội đứng thứ 16 là  tân binh Southampton và thua cả đội hạng trung Swansea. Hàng công cùn nên khả năng ghi bàn kém. Hàng thủ cả hai vững chắc số một khi có cùng 2 bàn thua sẽ càng khiến cho trận đấu khó có bàn thắng hơn.

Có  thể hàng thủ cứng và hàng công cùn đẩy tính quyết liệt của trận đấu nằm ở khu vực giữa sân. Arsenal vẫn giữ độ mềm dẻo với bóng ngắn, trong lúc Chelsea luôn tranh chấp quyết liệt và bất ngờ chuyền dài. Hai trường phái khác nhau sẽ làm cho khu vực giữa sân ở Emirates nóng bỏng.

Ngoài việc quyết giữ ngôi đầu của Chelsea và nỗ lực bám sát cuộc đua vô địch của Arsenal thì  đây còn là trận đấu rất đáng chú ý  của nhiều cá nhân. Trận đấu sẽ kỷ niệm tròn 16 năm cầm quân của HLV Wenger tại Arsenal (chính xác là vào ngày thứ Hai tới) nên rất cần chiến thắng để ngày kỷ niệm thêm vui. Nếu có chiến thắng thì đó sẽ là chiến thắng thứ 350 của Wenger tại Premier League.

Mục tiêu của Wenger rõ ràng không dễ bởi ngoài chuyện hàng công của Arsenal không sắc thì Chelsea đã trải qua 331 phút không bị thủng lưới ở Premier League và mới một lần duy nhất mất điểm là trận hòa không bàn thắng của QPR. Tỷ lệ đặt cược của nhà cái cũng cho thấy cửa hòa rõ nhất. Ở cửa hòa, đặt 3 ăn 4. Nếu chọn Arsenal thắng thì thắng đặt 1 ăn 7,5. Và đặt niềm tin thắng lợi vào Chelsea thì đặt 1 ăn 8,5.

Lịch thi đấu:

18h45: Arsenal –  Chelsea; 21h00: Everton – Southampton, Fulham – ManCity, Norwich – Liverpool, Reading – Newcastle, Stoke – Swansea, Sunderland – Wigan; 23h30: M.U – Tottenham

HẠC NGUYỄN



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét