Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

Nghiền nát Deportivo, Real tự tin hướng tới El Clasico


(ĐNĐT) – Hai quả 11m cùng pha đánh đầu cận thành chuẩn xác, Ronaldo đã lập hat-trick đầu tiên ở mùa giải này, đem lại chiến thắng đậm đà 5-1 trước Deportivo.


 

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Ajax trong khuôn khổ Champions League giữa tuần này, cùng chuyến làm khách rất quan trọng ở Nou Camp ít ngày sau đó, HLV Mourinho tung ra đội hình có chút xáo trộn để tiếp đón Deportivo.

Như đọc được yếu điểm của đội chủ nhà, Deportivo chủ động khoét sâu vào vị trí của trung vệ trẻ Raphael Varane lần đầu được đá chính. Và chỉ sau 16 phút thi đấu, đội áo sọc xanh-trắng đã tạo nên cú sốc tại Bernabeu khi chính Varane có pha cản phá thiếu quyết liệt để tiền đạo Riki dễ dàng tung cú sút quyết đoán đưa Deportivo vượt lên dẫn trước.

Bàn thua sớm các cầu thủ Real lập tức sốc lại đội hình và chỉ 7 phút sau, Ronaldo đã cân bằng tỷ số trận đấu từ chấm 11m. Không để người hâm mộ thất vọng, Real tiếp tục duy trì lối đá tấn công đẹp mắt và phút thứ 38, Modric có đường chọc khe tinh tế loại bỏ hàng hậu vệ của đội khách để Di Maria băng lên đánh đầu tung lưới thủ môn Aranzubia.

Tâm lý thoải mái và thế trận áp đảo, Ronaldo đã kịp khép lại hiệp một với cú đúp cho riêng mình khi đánh đầu bồi sau cú sút của Sergio Ramos.

Không chịu dừng lại ở đó, Real tiếp tục màn công phá Deportivo trong 45 phút hiệp hai, thành quả mà Kền kền trắng thu được là có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Pepe và Ronaldo. Chiến thắng đậm đà 5-1 này giúp Real lần đầu tiên từ đầu mùa nối được mạch thắng, và cũng là lần đầu tiên họ ghi được 5 bàn trong 1 trận đấu.

Nguyễn Bá

 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét