Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2012

Chấm điểm Sevilla 2-3 Barca: “Đạo diễn” Fabregas thăng hoa


 Barcelona đã trải qua những giây phút kịch tính ở Sanchez Pizjuan khi bị dẫn trước 2 bàn nhưng bằng kinh nghiệm và lợi thế hơn người, đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục.

Cesc Fabregas tỏa sáng- Ảnh Getty
Cesc Fabregas tỏa sáng- Ảnh Getty

Đội chủ nhà Sevilla được khen ngợi bởi nhập cuộc tự tin ở hàng phòng ngự lẫn tấn công cộng với lối chơi kỷ luật khiến cho Barca chật vật. Negredo là cầu thủ tạo được ấn tượng lớn nhất khi anh khiến cho Alex Song và Mascherano có một ngày làm việc kém hiệu quả và cũng chính tiền đạo này đã ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Sevilla ở phút thứ 48. Anh nhận được điểm số 4.0. Hiệu quả không kém Negredo là Trochowski, cầu thủ nhận điểm số 3.5 nhờ bàn mở tỷ số tạo hưng phấn cho các cầu thủ đội nhà.

Không còn phải thắc mắc gì khi Cesc Fabregas là cầu thủ chơi hay nhất trận đấu. Cựu tiền vệ của Arsenal đã nhen nhóm hy vọng cho Barca khi có bàn rút ngắn tỷ số 1-2 bằng sút chân trái từ ngoài vòng cấm khiến thủ thành Sevilla không thể cản phá. Cesc Fabregas cũng chính là cầu thủ ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Barca với cú xục bóng hạ Palop sau đường chuyền của Messi.

Không thể phủ nhận rằng, việc Barca chơi hơn người cũng "nhờ công" của Fabregas khi sau pha va chạm với anh, Medel của Sevilla đã phải nhận thẻ đỏ. Anh nhận được danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" và điểm số 3.0 từ tờ Goal. Chơi kém hiệu quả nhất bên phía Barca chính là Alexis Sanchez. Tiền đạo này chỉ có đúng một lần tạo sóng gió lên khung thành của Sevilla khi nhận bóng từ đường chuyền của Fabregas ở phút thứ 57 và mờ nhạt hoàn toàn sau đó. Số điểm dành cho anh là 2.0.

David Villa với bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 cho Barca, nhận số điểm 3.5.

Điểm số cụ thể theo Goal (thang điểm 5):

Sevilla: Andres Palop 3.0, Fernando Navarro 3.0, Emir Spahic 3.0, Hedwiges Maduro 3.0, Cicinho 3.0, Botia 3.0, Jesus Navas 2.5, Gary Medel 2.5, Ivan Rakitic 3.0, Negredo 4.0

Thay người: Luna, Kondogbia (không chấm điểm), Manu Del Moral 2.5

Barca: Valdes 2.5, Daniel Alves 3.0, Jordi Alva 3.0, Cesc Fabregas 3.0, Xavi 3.0, Javier Mascherano 3.0, Sergio Busquets 3.0, Alex Song 2.5, Alexis Sanchez 2.0, Lionel Messi 3.0, Pedro 3.0

Thay người: Thiago Alcantara 3.0, David Villa 3.0, Tello 3.0K

TTVH Online

 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét