Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

Vui hội trăng rằm


Mở đầu cho mùa Trung thu năm nay, Công ty Tổ chức sự kiện và nghệ thuật Việt Sky tổ chức chương trình ca múa nhạc kịch thiếu nhi "Tuổi thần tiên 7" với tên gọi Vui hội trăng rằm 2012, vào đêm 26-9. Chương trình diễn ra ở Nhà biểu diễn đa năng, với sự tham gia của nhóm biểu diễn và năng khiếu thiếu nhi Việt Sky, Vũ đoàn Cát Tiên và bé Hoài Băng (giải tài năng Đồ rê mí 2012). Một số tiết mục được dàn dựng công phu như Cá chép hóa rồng, Kim Long hỷ thủy, Tứ quý hùng long, Tề Thiên đại thánh đại chiến quạ yêu… với nội dung vui tươi, hóm hỉnh đã mang lại cho các bé bầu không khí sôi động, nhiều màu sắc. Đặc biệt, Vui hội trăng rằm 2012 còn có sự tham gia của đội lân Thái Nghi Đường đến từ Huế. Đây là đội lân khá nổi tiếng, từng tham gia biểu diễn trong các kỳ Festival.

Một trong những tiết mục múa lân diễn ra tại Vui hội trăng rằm 2012.
Một trong những tiết mục múa lân diễn ra tại Vui hội trăng rằm 2012.

Hòa cùng không khí chào đón Tết Trung thu diễn ra trên toàn hệ thống Vinpearl, khách sạn Vinpearl Luxury Đà Nẵng đã sẵn sàng đón du khách bằng nhiều chương trình hấp dẫn. Tất cả du khách đến nghỉ dưỡng tại khách sạn vào 5 ngày cận Tết Trung thu sẽ được phục vụ bánh trung thu đặc biệt của Vinpearl Luxury Đà Nẵng. Ngoài việc được miễn phí món tráng miệng mang hương vị trung thu trong 2 ngày 29 và 30-9, Vinpearl Luxury Đà Nẵng còn có nhiều phần quà hấp dẫn dành cho các em nhỏ đi cùng gia đình. Riêng tối 30-9, tại khách sạn sẽ diễn ra lễ hội trông trăng với chương trình múa lân, rước đèn, thả đèn hoa đăng cùng nhiều tiết mục văn nghệ được dẫn dắt bởi chị Hằng, chú Cuội.

Bên cạnh đó, một số chương trình vui đón Trung thu 2012 khác cũng sẽ diễn ra trong khoảng thời gian này. Đơn cử, tại Trường phổ thông chuyên biệt  Nguyễn Đình Chiểu thuộc Khu dân cư Hòa Minh (Liên Chiểu) sẽ diễn ra chương trình Vui đón Trung thu 2012. Đây là hoạt động do các thành viên trong CLB Tôi tài giỏi tổ chức. Theo đó, trong suốt thời gian từ 13 giờ 30 đến 20 giờ ngày 30-9, tại sân trường, các thành viên trong CLB sẽ tổ chức vui chơi cùng các em học sinh, tự tay làm những chiếc lồng đèn xinh xắn, giao lưu văn nghệ, phát quà trung thu… Đây là một trong những chương trình trung thu từ thiện được các bạn trẻ kêu gọi, chuẩn bị từ nhiều tuần trước.

Mang trung thu về với thiếu nhi miền núi Quảng Nam, CLB Sức trẻ Đà Nẵng sẽ thực hiện một chuyến từ thiện tại Trường tiểu học Sông Kôn, xã Sông Kôn, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam trong hai ngày 29 và 30-9. Đây được xem là chương trình trung thu đặc biệt ý nghĩa dành tặng cho các em thiếu nhi đồng bào dân tộc Cơtu. Ngoài chị Hằng, chú Cuội, múa lân, các em còn được nhận 300 phần quà gồm bánh kẹo, 300 đèn lồng, 300 mặt nạ hay tham gia những trò chơi nhỏ, tô màu, đố vui có thưởng…

HUỲNH LÊ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét