Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2012

Đỉnh cao phong độ


Dù phải thi đấu liên tục và áp lực của chân sút trụ cột nhưng Messi (Barcelona), Van Persie (M.U) và Ibrahimovic (PSG) vẫn duy trì được phong độ đỉnh cao ở mùa giải mới.


 

Messi. Sau kỷ lục 50 bàn thắng/mùa cho Barca mùa giải trước, chân sút người Argentina buộc kẻ hay ghen tỵ Ronaldo buộc phải thôi so sánh ai là người xuất sắc nhất thế giới khi tiếp tục vượt trội sau 5 vòng đấu La Liga mùa giải này. Messi đã có 6 bàn thắng để dẫn đầu danh sách ghi bàn, trong lúc Ronaldo chỉ mới có một nửa số bàn thắng.


 

Van Persie. Không phủ nhận quyết định rời Arsenal vì lương bổng nhưng tiền đạo Van Persie muốn khả năng săn bàn siêu hạng (Vua phá lưới mùa trước) của mình đi kèm với ít nhất một danh hiệu. Chuyển sang M.U, Persie nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của "Quỷ đỏ" và đang đạt phong độ ghi 1 bàn/trận trong 5 trận đầu mùa để dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.


 

Ibrahimovic. Rời Milan với danh hiệu Vua phá lưới Serie A mùa giải 2011-2012, Ibrahimovic không làm CĐV PSG phải chờ đợi lâu. Chân sút Thụy Điển trở thành "nguồn sống" chủ lực cho PSG khi ghi 7/10 bàn thắng kể từ đầu mùa, đồng thời đứng vị trí số một trong danh sách ghi bàn ở Ligue 1.

TỊNH BẢO



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét