Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Messi sẽ quyết định số phận trận đấu?


(ĐNĐT) – Theo thăm dò của nhật báo thể thao AS với sự tham gia của gần 70.000 người, có đến 57% số người được hỏi cho biết, Messi sẽ đóng vai trò quyết định trận El Clasico so với 43% dành cho C.Ronaldo.

Nếu Messi tự hào đã ghi được 17 bàn thắng trong 22 trận El Clasico với Real – trong đó, có cú hat-trick vào lưới Real dưới thời Capello dẫn dắt vào năm 2007 – thì Ronaldo cũng 7 lần tung lưới Barcelona chỉ trong 6 trận El Clasico gần đây, so với 3 bàn thắng của Messi.

Messi sẽ quyết định số phận trận đấu?
Messi sẽ quyết định số phận trận đấu?

Trong khi đó, phía Real Madrid không giấu những lo ngại về vai trò rất quan trọng của C.Ronaldo đối với "Kền kền trắng" khi anh là nhân tố đóng vai trò quyết định cho sự thành bại của CLB này trong mùa giải mới. Mùa giải này, anh đã ghi bàn trong 20 trận đấu và Real Madrid đã 15 trận giành chiến thắng, tỷ lệ đóng góp của anh vào chiến thắng của Real là 75%. Đến nay, C.Ronaldo đã có 180 bàn thắng trong 176 trận đấu anh khoác áo Real Madrid.

Vì thế, với 2 thẻ vàng đang có, CR7 đang chịu "án treo" và chỉ cần lãnh thêm 1 thẻ vàng nữa, CR7 sẽ phải vắng mặt trong trận đấu kế tiếp (ảnh).

Điều này đồng nghĩa với việc, nếu CR7 nhận thẻ vàng trong trận El Clasico (3 giờ sáng, ngày 31-1, giờ Việt Nam), Real Madrid sẽ mất đi chân sút chủ lực của họ trong lần tái đấu Barcelona vào ngày 27-2 tới.

Real Madrid lo ngại chuyện C.Ronaldo sẽ bị phạt thẻ vàng.
 

Liên quan đến việc sắp xếp lịch thi đấu, ở mùa giải năm nay, Real đang thực sự gặp nhiều khó khăn khi sau trận El Clasico (3 giờ sáng, ngày 31-1, giờ Việt Nam), họ phải tiếp M.U trong trận lượt đi vòng 1/16 Champions League (ngày 13-2), rồi làm khách trên sân Barcelona trong trận lượt về bán kết Cúp Nhà Vua (27-2) trước khi sang Old Trafford để gặp đội chủ nhà M.U trong trận lượt về vòng 1/16 Champions League (ngày 5-3).

Từ thực tế của lịch thi đấu, Real Madrid đã đề nghị Ban tổ chức giải Bóng đá chuyên nghiệp Tây Ban Nha và Công ty Truyền hình sở hữu quyền phát sóng 3 trận đấu của họ với Barcelona chuyển những trận đấu được dự kiến vào ngày 2-3 sang ngày 1-3 (thứ Sáu), giúp Real có thêm được 1 ngày nghỉ và có thời gian chuẩn bị tốt hơn cho chuyến làm khách trên sân M.U sau đó.

Nguyên An



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét