Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Hội Nông dân thành phố: Tuyên dương 20 tập thể, cá nhân học tập và làm theo Bác


Chiều 30-1, Hội Nông dân thành phố tổ chức Hội nghị sơ kết thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và 1 năm thực hiện Cuộc vận động xây dựng "Người cán bộ Hội và nông dân tiêu biểu, xuất sắc làm theo Bác Hồ". Đồng chí Võ Công Trí, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy, Trưởng bộ phận giúp việc thực hiện Chỉ thị 03 của Thành ủy đến dự.

Qua 2 năm triển khai thực hiện, Hội Nông dân thành phố đạt kết quả tích cực trong việc nâng cao nhận thức cán bộ, hội viên và nông dân toàn thành phố trong phong trào học tập và làm theo Bác. Nhiều chi hội nông dân đã chủ động, sáng tạo trong việc vận dụng học tập và làm theo phù hợp với điều kiện thực tế. Qua đó, xuất hiện nhiều mô hình nông dân tiêu biểu trong phát triển kinh tế, giúp nhau cho vay vốn không lãi để giảm nghèo, hỗ trợ lúc khó khăn, hoạn nạn, ốm đau… Các việc làm hằng ngày như: Thực hành tiết kiệm, nghĩa cử và hành động cao đẹp, lá lành đùm lá rách… đã tạo sức lan tỏa, thu hút sự quan tâm, học tập nêu gương trong đông đảo nông dân. Bên cạnh đó, Cuộc vận động xây dựng "Người cán bộ Hội và nông dân tiêu biểu, xuất sắc làm theo Bác Hồ" với nhiều mô hình phát triển kinh tế của nông dân cho năng suất, chất lượng, hiệu quả vượt trội đã góp phần nâng cao chất lượng đời sống vật chất và tinh thần cho người nông dân…

Nhân dịp này, Hội Nông dân thành phố tặng Bằng khen cho 6 tập thể và 14 cá nhân có nhiều đóng góp và tích cực, gương mẫu trong thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW.              

DIỆU MINH
 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét