Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

David Beckham gia nhập PSG


(ĐNĐT) – Từ chối lời đề nghị từ Premier League, tiền vệ David Beckham đã chọn Paris Saint-Germain (PSG) làm bến đỗ tiếp theo cho sự nghiệp cầu thủ. Beck nói, vì tình yêu với câu lạc bộ cũ Manchester United, anh sẽ không thi đấu cho bất kỳ đội bóng nào khác nữa tại Premier League.  

Beck chính thức gia nhập PSG.
Beck chính thức gia nhập PSG.

Vào lúc 1 giờ sáng ngày 1-2 (giờ Việt Nam), David Beckham đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng để trở thành người của PSG trong vòng 5 tháng tới. Gia nhập gã khổng lồ nước Pháp, cựu tiền vệ M.U không tiết lộ mức lương cũng như phí lót tay, chỉ biết toàn bộ số tiền kiếm được từ bản hợp đồng này sẽ được Beck dùng để làm từ thiện cho trẻ em ở Paris.

Năm nay 37 tuổi, trong sự nghiệp cầu thủ, Beck được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, tư cách mẫu mực và là một tiền vệ xuất sắc. Trước khi trở thành người của PSG, Beck từng chơi cho các câu lạc bộ nổi tiếng như M.U, Real Marid, AC Milan – theo dạng cho mượn, và anh vừa kết thúc hợp đồng 5 năm rưỡi với đội bóng Mỹ LA Galaxy hồi tháng trước.

Phát biểu trước báo giới, Beck thừa nhận sự may mắn của mình khi ở độ tuổi 37 anh vẫn nhận được rất nhiều lời mời. Ngoài M.U, lý do để Beck quyết định chọn PSG vì đây là một đội bóng lớn có tham vọng, nơi có sự hiển diện của nhiều ngôi sao cũng như có một HLV giỏi là Aclotti và vị giám đốc điều hành tuyệt vời Leonardo. Beck thừa nhận, gia nhập đội bóng thủ đô Paris là niềm vinh dự đối với anh, bởi anh luôn mong muốn được chơi bóng cho các đội bóng lớn, có nhiều ngôi sao.

Ngoài ra, David Beckham còn mong muốn mình sẽ được chơi bóng đỉnh cao càng lâu càng tốt, và hy vọng bản hợp đồng vừa ký với PSG chưa phải là bản hợp đồng cuối cùng trong sự nghiệp của mình.

                                                                                      Đăng Khoa



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét