Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Các doanh nghiệp tham gia giảm giá ít nhất 20%


(ĐNĐT) – Chiều ngày 30-1, Hiệp hội Du lịch Việt Nam (HHDLVN) đã tổ chức buổi họp báo về Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam – VITM Hanoi 2013 do HHDLVN phối hợp với Tổng cục du lịch Việt Nam, UBND TP Hà Nội và Ủy ban Châu Âu tổ chức từ ngày 18 đến 21-4, tại Trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội.

Với chủ đề “Khám phá đồng bằng sông Hồng – Cội nguồn văn hóa Việt”, hội chợ sẽ góp phần xây dựng thương hiệu cho du lịch Việt Nam và đưa Việt Nam trở thành điểm đến hàng đầu trong khu vực.

Có quy mô 400 gian hàng bao gồm 150 gian quốc tế và 250 gian nội địa, VITM Hanoi 2013 được xem là một hội chợ có quy mô lớn nhất trong ngành du lịch Việt Nam từ trước đến nay. Các doanh nghiệp tham gia sẽ chào bán các sản phẩm với giá giảm ít nhất 20% cho mùa du lịch từ tháng 5 đến tháng 12-2013. Hoạt động chính của hội chợ bao gồm hoạt động hội chợ – thương mại, quảng bá điểm đến, triển lãm ngoài trời, hội nghị – hội thảo. Trong số đó, việc triển lãm, giới thiệu các phương tiện vận chuyển hiện đại, giá rẻ phục vụ du khách sẽ là một trong những hoạt động khá nổi bật và hấp dẫn. Các doanh nghiệp có cơ hội gặp gỡ và bán dịch vụ trực tiếp cho các đối tác cũng như du khách có nhu cầu.

Riêng ngành du lịch Đà Nẵng sẽ cùng Quảng Nam và Thừa Thiên Huế tham gia một cụm gian hàng chung tại hội chợ nhằm thu hút khách cho mùa hè và mùa thấp điểm từ tháng 9 đến tháng 12. Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Đà Nẵng đang hoàn tất chương trình kích cầu, với các gói khuyến mại dành cho khách đi theo tour và khách lẻ để tham gia hội chợ.

HẰNG VANG



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét