Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Drogba vẫn chưa thể rời Thân Hoa


(ĐNĐT) – CLB Thân Hoa Thượng Hải cho biết, tiền đạo Didier Drogba (ảnh) vẫn là cầu thủ của họ và Drogba sẽ vi phạm hợp đồng nếu sang thi đấu cho CLB Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ). Vào ngày 28-1, ngôi sao Bờ biển Ngà đã đồng ý một thỏa thuận sẽ khoác áo CLB Thổ Nhĩ Kỳ trong thời hạn 18 tháng.

dr
 

CLB Thân Hoa – tuyển mộ Drogba với thời hạn hợp đồng 2 năm rưỡi, từ tháng 6-2012 – tuyên bố: "Chúng tôi bất ngờ hoàn toàn về thông tin này. Drogba vẫn là một cầu thủ của CLB Thân Hoa và hợp đồng giữa hai bên vẫn còn hiệu lực".

CLB Galatasaray cũng đưa ra tuyên bố, Drogba sẽ được khoác áo CLB này lập tức, ngay sau khi anh trở về từ Cúp Bóng đá các quốc gia châu Phi trong màu áo Bờ biển Ngà.

Phát biểu thông qua người đại diện của mình, cựu tiền đạo 34 tuổi của Chelsea cho biết: "Cơ hội để chơi cho CLB này là một đề nghị mà tôi khó lòng khước từ. Một lần nữa, tôi muốn được thi đấu tại UEFA Champions League dưới màu áo những CLB xuất sắc nhất châu Âu".

Thế nhưng, Thân Hoa đã thể hiện rõ quan điểm và cho biết sẵn sàng nhờ FIFA can thiệp: "Chúng tôi hiểu Drogba muốn được thi đấu tại UEFA Champions League. Nhưng ngày 1-7-2012, CLB Thân Hoa và Drogba đã chính thức ký hợp đồng với thời gian hợp đồng là 2 năm rưỡi. CLB đã thực hiện đúng với các điều khoản quyền lợi và trách nhiệm trong bản hợp đồng. CLB đã chuẩn bị toàn bộ bằng chứng và thông tin để đối chiếu cũng như sẵn sàng đệ trình lên FIFA nhằm bảo đảm quyền lợi hợp pháp của mình".

NGUYÊN AN



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét