Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2013

“Phù thủy bong bóng” biểu diễn tại Đà Nẵng


(ĐNĐT) – Tối mai, 17-2 (Mồng 8 Tết), tại Nhà hát Trưng Vương, lần đầu tiên, người Đà Nẵng sẽ được thưởng thức một chương trình nghệ thuật đặc biệt đến từ "Phù thủy bong bóng" người Canada gốc Việt – Fan Yang.


"Phù thủy bong bóng" người Canada gốc Việt – Fan Yang.

Đam mê những dải màu bảy sắc cầu vồng bong bóng từ nhỏ, qua nhiều năm dày công tìm tòi, nghiên cứu, Fan Yang đã tạo ra được một loại dung dịch siêu kết dính dùng trong nghệ thuật thổi bong bóng tạo hình thẩm mỹ với kích thước cực lớn theo ý muốn. Hơn 30 năm lưu diễn tại nhiều nước trên thế giới, chinh phục đông đảo khán giả rộng khắp châu Âu, Bắc Mỹ, châu Á, Fan Yang hiện là chủ nhân của 17 kỷ lục Guinness.

Mới đây, vào tháng 9-2012, Fan Yang vừa phá kỷ lục Giunness của chính mình với tiết mục tạo ra một bong bóng khổng lồ chứa được 181 người tại Vancouver – Canada. Những buổi trình diễn ngoạn mục của Fan Yang đã được lưu giữ và giới thiệu tại Bảo tàng Khoa học và Công nghệ Quốc gia Canada, Trung tâm Khoa học Thái Bình Dương (Mỹ), Trung tâm khoa học Singapore… và được phát sóng rộng rãi trên các kênh truyền hình ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Được biết, chương trình mang tên "Huyền thoại Phù thủy bong bóng" tại Đà Nẵng nằm trong chuyến lưu diễn lần đầu tiên tại miền Trung Việt Nam kéo dài từ 10-2 đến 15-3-2013, qua 4 tỉnh, thành: Đà Nẵng, Bình Định, Quảng Ngãi, Khánh Hòa, trong tour lưu diễn vòng quanh thế giới năm 2013.

Ngọc Dung



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét