Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2013

Guardiola nhắm tiền vệ Bale


(ĐNĐT) – Chứng kiến hai cú sút phạt siêu hạng của Bale cho Tottenham trong trận tiếp Lyon ở Europa League hồi giữa tuần, tân HLV Guardiola muốn kéo tiền vệ xứ Wales về với Bayern.

Tiền vệ Bale của Tottenham.
Tiền vệ Bale của Tottenham.

Nguồn tin báo chí Anh cho biết tân HLV Bayern, Pep Guardiola vừa điền tên tiền vệ Tottenham, Bale vào vị trí số một trong danh sách những cầu thủ cần mua trong mùa hè tới. Guardiola chơi "đòn phủ đầu" Tottenham cũng như đối thủ chạy đua giành chữ ký của tiền vệ 23 tuổi này khi khẳng định sẵn sàng chi tới 50 triệu bảng để Spurs nhả Bale.

Tương lai của Bale đã được bàn tới bàn lui suốt hai năm qua. Rất có thể mùa hè này sẽ có quyết định dứt khoác. Có thể nói, Bale đang đạt phong độ tốt nhất của mình khi từng bước hoàn thiện các kỹ năng. Ngoài tốc độ vượt trội của một cầu thủ chạy cánh, Bale đang cho thấy khả năng sút phạt siêu hạng. Anh đã ghi 3 bàn từ những tình huống cố định cho Tottenham trong hai trận gần nhất. Từ HLV Boas của Tottenham cho tới Garde của Lyon đều thừa nhận khả năng sút phạt của Bale đạt đẳng cấp thế giới, thậm chí còn vượt qua cả Ronaldo.

Bale cũng muốn tới Bayern hơn là Real Madrid. Lý do đơn giản là ở Bayern, anh được trọng dụng hơn trong vai trò chạy cánh. Trong khi đó, một đàn anh và là đồng đội của Bale mùa giải trước là Modric đang chết mòn ở Real Madrid. Thực tế, Real Madrid đang trong cơn khó khăn tài chính chung ở Tây Ban Nha nên khó lòng chi vượt qua con số Guardiola đưa ra. Hiện BLĐ Bayern cho biết đã có sẵn 100 triệu bảng để Guardiola mua sắm lực lượng trong mùa hè tới.

                                                                             HẠC NGUYỄN



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét