Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

Lãnh đạo thành phố chúc Tết


Gặp mặt các cơ quan báo chí

Chiều 4-2, đồng chí Trần Thọ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đến thăm, chúc Tết Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân, Trung tâm Phụng dưỡng người có công cách mạng thành phố, Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Đà Nẵng.

Thăm và chúc Tết Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân, đồng chí Trần Thọ chúc mừng những thành quả đạt được của các cán bộ, chiến sĩ trong năm qua và ghi nhận sự đóng góp tích cực của Vùng 3 Hải quân trong phối hợp với địa phương hoàn thành tốt nhiệm vụ. Thay mặt cán bộ, chiến sĩ, Chuẩn đô đốc, Tư lệnh Vùng 3 Hải quân Ngô Sỹ Quyết cảm ơn tình cảm thắm thiết của lãnh đạo thành phố dành cho Bộ Tư lệnh, cán bộ, chiến sĩ  Vùng 3 Hải quân và thể hiện quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, mong muốn được tiếp tục góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố xây dựng Đà Nẵng ngày càng phát triển.

Đến thăm Trung tâm Phụng dưỡng người có công cách mạng thành phố, đồng chí Trần Thọ chúc các cô, chú, bác và các gia đình chính sách năm mới mạnh khỏe. Đồng chí khẳng định, thành phố luôn quan tâm, giúp đỡ và giải quyết chế độ chính sách cho những người có công cách mạng.

Thăm và chúc Tết Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Đà Nẵng (VTV Đà Nẵng), đồng chí Trần Thọ ghi nhận những đóng góp của VTV Đà Nẵng trong việc đưa thông tin về những hoạt động của thành phố đến với người dân cả nước. Đồng chí Trần Thọ chúc cán bộ, phóng viên VTV Đà Nẵng trong năm mới tiếp tục gặt hái nhiều thành công và sản xuất nhiều chương trình hay, phản ánh mọi mặt về đời sống kinh tế-xã hội và sự phát triển năng động của thành phố.

ĐOÀN LƯƠNG

* Nhân dịp Xuân Quý Tỵ 2013, chiều 4-2, lãnh đạo thành phố Đà Nẵng gồm Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Trần Thọ, Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Huỳnh Nghĩa, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Nguyễn Thanh Quang có buổi gặp mặt thân mật hơn 100 nhà báo là đại diện lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn thành phố.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến giới thiệu những nét khái quát về tình hình phát triển kinh tế-xã hội của thành phố trong năm 2012 và những định hướng phát triển trong năm 2013. Chủ tịch UBND thành phố hoan nghênh những đóng góp tích cực của các cơ quan thông tấn, báo chí trong việc quảng bá hình ảnh, tuyên truyền chủ trương, chính sách của thành phố vào cuộc sống trong thời gian qua; đồng thời mong muốn các cơ quan thông tấn, báo chí tiếp tục ủng hộ thành phố nhiều hơn nữa.

NGỌC ĐOAN

* Ngày 4-2, Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam do ông Lê Xuân Hòe, Phó Tổng Giám đốc làm Trưởng đoàn đến thăm, chúc Tết lãnh đạo thành phố. Đồng chí Trần Thọ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy thân mật tiếp đoàn.

Thay mặt Tập đoàn Công nghiệp cao su, ông Lê Xuân Hòe cho biết, mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng trong năm 2012, tình hình sản xuất, kinh doanh của đơn vị tiếp tục có những bước phát triển mới. Diện tích trồng cao su được mở rộng trong và ngoài nước; xuất khẩu vượt 1 triệu tấn, đạt doanh thu gần 3 tỷ USD; thu nhập người lao động bình quân 7 triệu đồng/người/tháng. Ông Lê Xuân Hòe chân thành cảm ơn lãnh đạo thành phố luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để Tập đoàn, trong đó có Công ty CP Thủy điện Geruco Sông Côn hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả; mong muốn lãnh đạo thành phố tiếp tục quan tâm, giúp đỡ để doanh nghiệp ngày càng phát triển ổn định và bền vững.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Trần Thọ gửi lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp đến cán bộ, công nhân viên, người lao động của Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam đón năm mới Quý Tỵ trong không khí vui tươi, hạnh phúc. Đồng chí Trần Thọ cho biết, Đảng bộ, chính quyền thành phố luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp trên địa bàn hoạt động, làm ăn hiệu quả; mong muốn và tin tưởng mối quan hệ giữa Tập đoàn Công nghiệp cao su và chính quyền thành phố ngày càng tiếp tục được củng cố, thắt chặt vì sự phát triển của thành phố và doanh nghiệp.

V.D

* Ngày 4-2, Đoàn lãnh đạo thành phố do đồng chí Nguyễn Thanh Quang, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố dẫn đầu, đã đến thăm và chúc Tết các vị chức sắc các tổ chức tôn giáo trên địa bàn thành phố: Tòa Giám mục Giáo phận Đà Nẵng, Ban Trị sự Thành Hội Phật giáo Đà Nẵng, Ban Đại diện Tin lành Đà Nẵng, Hội Thánh Truyền giáo Cao đài, Hội Truyền giáo Cơ đốc Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Thanh Quang khẳng định, sự phát triển kinh tế-xã hội của thành phố Đà Nẵng có sự đồng thuận và nỗ lực đóng góp to lớn của đồng bào có đạo. Đồng bào có đạo đã phát huy tinh thần sống "tốt đời, đẹp đạo", xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước của thành phố, đồng thời phát huy các giá trị đạo đức tôn giáo phù hợp với Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư". Đồng chí chúc các vị chức sắc và đồng bào có đạo đón Xuân an lành, hạnh phúc.

Đáp lời đồng chí Nguyễn Thanh Quang, các vị chức sắc đứng đầu các tổ chức tôn giáo bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, đồng thời khẳng định: Tết cổ truyền là của toàn dân tộc, trong đó có đồng bào có đạo. Chức sắc và đồng bào có đạo sẽ tiếp tục gắn bó, đồng hành và nỗ lực vì một thành phố Đà Nẵng phát triển và đáng sống.

S.T

* Sáng 4-2, đồng chí Võ Công Trí, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy đến thăm, tặng quà và chúc Tết Đoàn III – An ninh Bộ Quốc phòng, Huyện ủy Điện Bàn và Huyện ủy Duy Xuyên (tỉnh Quảng Nam) và các gia đình chính sách trên địa bàn quận Cẩm Lệ.

Thăm Đoàn III – An ninh Bộ Quốc phòng, đồng chí Võ Công Trí đánh giá cao những kết quả mà Đoàn đã đạt được trong năm qua, đặc biệt là mối quan hệ gắn bó, đoàn kết với nhân dân trên địa bàn để thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của thành phố. Nhân dịp Xuân về, đồng chí chúc Đoàn III – An ninh Bộ Quốc phòng đón Xuân vui vẻ, đầm ấm và làm tròn nhiệm vụ giữ vững ổn định chính trị, an ninh trật tự, góp phần vào sự phát triển chung của thành phố…

Thăm Huyện ủy Điện Bàn và Duy Xuyên, đồng chí Võ Công Trí chúc đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức đón một mùa Xuân tươi vui và bày tỏ mong muốn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Điện Bàn, huyện Duy Xuyên tiếp tục củng cố, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần vào sự phát triển chung của địa phương.

Thăm gia đình Bà mẹ VNAH Kiều Thị Xuân (105 tuổi, tổ 8) và gia đình thương binh hạng 1/4 Đặng Văn Rứa (67 tuổi, tổ 4, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ), đồng chí Võ Công Trí chúc mẹ Kiều Thị Xuân, ông Đặng Văn Rứa và những người thân trong gia đình đón Tết Quý Tỵ sức khỏe, đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc.

MAI TRANG

* Ngày 4-2, thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng, đồng chí Trần Đình Liễn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Thành ủy đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam).

Đồng chí Trần Đình Liễn chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Tây Giang đón năm mới vui tươi, phấn khởi, đoàn kết và gặt hái được nhiều thắng lợi mới.

Đồng chí Bríu Liếc, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tây Giang gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo thành phố Đà Nẵng trong nhiều năm qua đã luôn quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ kịp thời để địa phương phát triển. Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Tây Giang, đồng chí Bríu Liếc chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Đà Nẵng năm mới an bình, no ấm và phát triển nhiều hơn nữa, xứng đáng là thành phố động lực của miền Trung- Tây Nguyên.

VĂN NỞ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét