Thứ Năm, 14 tháng 2, 2013

Tuyển thủ Việt kiều Michal Nguyễn “thử việc” ở SHB Đà Nẵng - Dân Trí




Michal Nguyễn giữa các cầu thủ SHB Đà Nẵng
Michal Nguyễn giữa các cầu thủ SHB Đà Nẵng

Trong tiết trời ngập tràn sắc xuân, các cầu thủ dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất; Tổng Giám đốc đốc Cty cổ phần thể thao SHB Đà Nẵng sau những lời căn dặn đã phát lì lì xì cho mọi người cùng những lời chúc năm mới may mắn…

Người phải nói, phải gửi gắm nhiều nhất đến các cầu thủ chính là HLV Lê Huỳnh Đức. Nhà cầm quân trẻ họ Lê sau những lời chúc, hỏi han đến các học trò đã bày tỏ mong muốn về một SHB Đà Nẵng đoàn kết hơn nữa để hướng đến những thành công mới trong năm 2013.

Mùa giải này, đội bóng sông Hàn sẽ tham gia 3 mặt trận: V-League, Cúp Quốc gia và AFC Cup. Trong đó, thầy trò HLV Lể Huỳnh Đức sẽ đặc biệt dành sự ưu tiên cho chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch V-League.

Tuy nhiên trước mắt, vào ngày 23/2 tới, SHB Đà Nẵng có trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2012 với XMXT Sài Gòn, đội vô địch Cúp Quốc gia. Trận đấu này dự kiến diễn ra lúc 16 giờ trên sân Chi Lăng. Về trận đấu này, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đặt quyết tâm chiến thắng rất cao bởi Siêu cúp là danh hiệu mà phòng truyền thống của bóng đá Đà Nẵng còn thiếu.

Về lực lượng, SHB Đà Nẵng có thể nói là một trong những CLB có sự ổn định nhất khi kế thừa đội ngũ khá chất lượng từ đội Trẻ SHB Đà Nẵng (đá hạng Nhất, đã tuyên bố giải thể). Ngoài lứa cầu thủ trẻ được đôn lên, HLV Lê Huỳnh Đức còn có trong tay những trụ cột như Nguyên Sa, Thanh Bình, Thanh Hưng, Minh Phương, Cao Cường, Hoàng Quãng, Ngọc Thanh, Merlo…


HLV Lê Huỳnh Đức gửi gắm niềm tin, hy vọng đến toàn đội ngày đầu năm mới
HLV Lê Huỳnh Đức gửi gắm niềm tin, hy vọng đến toàn đội ngày đầu năm mới

Điều đặc biệt nhất trong buổi tập khai xuân của SHB Đà Nẵng là có sự hiện diện của tuyển thủ Việt kiều Michal Nguyễn. Khoác chiếc áo số 30 của ĐT Việt Nam, Michal Nguyễn nổi bật giữa những cầu thủ sông Hàn và gây ra sự tò mò cho nhiều người…

Tuy nhiên qua tìm hiểu được biết, Michal Nguyễn theo các đồng đội Quốc Anh, Nguyên Sa và Thanh Bình xin tập luyện cùng SHB Đà Nẵng trong thời gian ĐTQG chưa tập trung trở lại.

Nhưng với nhiều người hâm mộ bóng đá Đà Nẵng, sau khi chứng kiến trung vệ này thể hiện khá ấn tượng trong màu áo ĐTQG  những trận vừa qua, họ vẫn có những hy vọng một ngày không xa cầu thủ này về đầu quân cho SHB Đà Nẵng.

Khánh Quang

Source Article from http://dantri.com.vn/the-thao/tuyen-thu-viet-kieu-michal-nguyen-thu-viec-o-shb-da-nang-696568.htm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét