Thứ Tư, 6 tháng 2, 2013

Tổng Lãnh sự Liên bang Nga và CHDCND Lào chúc Tết thành phố Đà Nẵng


(ĐNĐT) – Ngày 6-2, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Trần Thọ đã tiếp Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại Đà Nẵng Valentin M.Dikushin; Tổng Lãnh sự CHDCND Lào Vansa Launhiada đến thăm, chúc Tết cổ truyền Việt Nam.

Tổng Lãnh sự Lào Vansa Launhiada (bìa trái) chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Đà Nẵng.
Tổng Lãnh sự Lào Vansa Launhiada (bìa trái) chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Đà Nẵng.

Tổng Lãnh sự Liên bang Nga Valentin M.Dikushin chúc mừng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Đà Nẵng đã gặt hái nhiều thành tựu trong phát triển kinh tế – xã hội năm 2012, tạo nên một thương hiệu riêng so với các thành phố khác trên cả nước; bộ mặt đô thị thành phố khang trang, xứng đáng là thành phố động lực của miền Trung. Ông khẳng định, trong thời gian đến, sẽ tiếp tục góp phần mở rộng quan hệ hợp tác giữa các địa phương, doanh nghiệp Nga với Đà Nẵng.

Phó Bí thư Thường trực Trần Thọ cảm ơn lời chúc mừng tốt đẹp của Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại Đà Nẵng. Đồng thời khẳng định, những thành công của Đà Nẵng trong năm qua có sự đóng góp của Tổng Lãnh sự Liên bang Nga, nhất là việc tạo cơ hội để kết nối và quảng bá rộng rãi hơn hình ảnh của Đà Nẵng đến với bạn bè thế giới. Phó Bí thư chúc Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại Đà Nẵng mạnh khỏe và cùng nhân dân Đà Nẵng đón Tết cổ truyền dân tộc Việt Nam hạnh phúc, đầm ấm.

Nhân dịp này, ông Valentin M.Dikushin đã gửi đến Trưởng Ban Nội chính Trung ương, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh lời chúc mừng một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, đạt nhiều thành công trên cương vị mới.

* Chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Đà Nẵng, ông Vansa Launhiada – Tổng Lãnh sự CHDCND Lào đã chia vui cùng lãnh đạo thành phố về những thành tựu đã đạt được trong năm 2012.

Ông Vansa Launhiada khẳng định, trong năm qua, hai nước đã có nhiều hoạt động thiết thực góp phần vun đắp tình đoàn kết, hữu nghị giữa hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân 2 nước Việt Nam-Lào. Thành phố Đà Nẵng đã cử đoàn cán bộ cấp cao thăm các tỉnh Nam và Trung Lào, tiếp tục có nhiều chương trình hợp tác thiết thực với các địa phương này. Ông cảm ơn sự giúp đỡ, hỗ trợ quý báu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Đà Nẵng dành cho các địa phương của Lào và chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố tiếp tục đạt nhiều thành quả trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Đà Nẵng. (Tin, ảnh: Văn Nở)

* Cùng ngày, Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại Đà Nẵng, Valentin M.Dikushin và Tổng Lãnh sự CHDCND Lào tại Đà Nẵng, Vansa Launhiada đã đến thăm, chúc Tết lãnh đạo UBND thành phố Đà Nẵng.

Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Văn Hữu Chiến và Ngài Valentin M.Dikushin Tổng lãnh sự quán Liên bang Nga tại thành phố Đà Nẵng chúc sức khỏe nhau.
Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Văn Hữu Chiến và ông Valentin M.Dikushin, Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại Đà Nẵng cùng chúc mừng năm mới 2013.

Tại buổi gặp mặt, ông Valentin M.Dikushin đã bày tỏ sự vui mừng trước sự phát triển, đổi thay của Đà Nẵng; đồng thời cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo thành phố dành cho Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại Đà Nẵng trong thời gian qua. Ông Valentin M.Dikushin chúc cá nhân Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến cùng tập thể lãnh đạo UBND thành phố dồi dào sức khỏe, tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo hiệu quả để thành phố gặt hái nhiều thành tựu hơn nữa trong năm mới 2013.

Thăm, chúc Tết lãnh đạo UBND thành phố Đà Nẵng, ông Vansa Launhiada, Tổng Lãnh sự CHDCND Lào tại Đà Nẵng đã cảm ơn sự hỗ trợ của lãnh đạo thành phố đối với Tổng Lãnh sự Lào tại Đà Nẵng nói riêng, cũng như các địa phương của Lào trong thời gian qua, và mong muốn hai bên tiếp tục thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị, thắm thiết vốn có từ lâu.

Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến đã cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của ông Valentin M.Dikushi và ông Vansa Launhiada dành cho chính quyền và nhân dân Đà Nẵng; đồng thời mong muốn, trong nhiệm kỳ công tác của mình, Tổng Lãnh sự Liên bang Nga  và Tổng Lãnh sự CHDCND Lào sẽ là cầu nối làm thắt chặt thêm mối quan hệ truyền thống tốt đẹp giữa Việt Nam – Liên bang Nga, Việt Nam – Lào.

Ngọc Đoan



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét