Thứ Bảy, 9 tháng 2, 2013

Sir Alex Ferguson tức giận với FA


(ĐNĐT) – Một ngày trước trận đấu với Everton (vòng 26 Premier League, vào ngày 10-2), nhà cầm quân lão luyện của M.U Sir Alex Ferguson đã không giấu được sự bực bội với Hiệp hội bóng đá Anh (F.A) khi cho rằng, những nhà tổ chức đã "thiếu công bằng" trong việc bố trí lịch thi đấu của "The Red Devils".

Dailymail cũng đã thực hiện một bảng thống kê (ảnh), nhằm giúp bạn đọc có một đánh giá khách quan hơn về những phàn nàn của Sir Alex về lịch thi đấu
Dailymail đã thống kê lịch thi đấu để bạn đọc đánh giá khách quan hơn về những phàn nàn của Sir Alex

Theo Sir Alex, trận đấu này chỉ diễn ra 3 ngày trước khi M.U bước vào trận lượt đi vòng 1/16 Champions League trên sân nhà Real Madrid (ngày 13-2): "Ở đây không co sự công bằng. Thật vô lý khi chúng tôi thi đấu vào ngày chủ nhật và Real thi đấu từ ngày thứ bảy. Chúng tôi không thể có cơ hội thành công. Ở châu Âu, hầu như tất cả các quốc gia đều biết hy sinh cho đại diện của họ".

Sir Alex cho rằng, nhu cầu truyền hình trực tiếp đã khiến lịch thi đấu Premier League trở nên khó khăn hơn đối với các CLB phải thi đấu tại đấu trường châu lục và cơ hội của các đại diện Premier League bị hủy hoại bởi lịch thi đấu quốc nội. Ông khẳng định, Premier League với bản hợp đồng cùng Sky TV đã vô tình tạo lợi thế cho Real trước đội bóng của ông.

Sir Alex nhắc lại việc M.U từng phải thi đấu tại Champions League 2008 vào thứ tư; sau đó, phải gặp Chelsea ngay sau giờ ăn trưa thứ bảy và đó là trận đấu quyết định nhưng đội của ông đã thua 1-2 khi M.U không được chuẩn bị tốt nhất. Gần đây, trận hòa 4-4 trước Everton mùa giải 2012-2013 khiến M.U đánh mất cơ hội về tay Man City buộc Sir Alex phải suy nghĩ và ông cảnh báo, M.U sẽ có 2 đội hình khác nhau trong 2 trận: "Chúng tôi buộc phải có 2 đội hình khác nhau trong 2 trận đấu ngày chủ nhật và một đội hình khác và ngày thứ tư. Nhưng với đội hình nào, tôi cũng có sự tin tưởng."

Dailymail cũng đã thực hiện một bảng thống kê (ảnh), nhằm giúp bạn đọc có một đánh giá khách quan hơn về những phàn nàn của Sir Alex về lịch thi đấu được xem là "thiếu công bằng" với M.U.

Bảo An



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét