Thứ Bảy, 9 tháng 2, 2013

Drogba đã đặt chân đến Thổ Nhĩ Kỳ


(ĐNĐT) – Didier Drogba đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt khi đến Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) vào ngày 8-2 để khoác áo CLB Galatasaray khi cửa sổ chuyển nhượng mở ra trong tháng 1 vừa qua.

v
 

Do phải tham gia thi đấu trong màu áo đội tuyển Bờ biển Ngà tại giải Vô địch các quốc gia châu Phi nên anh đã đến Thổ Nhĩ Kỳ muộn hơn dự kiến.

Drogba đã bước ra khỏi máy bay với lá cờ của CLB trên tay, trước khi gặp gỡ trực tiếp HLV Fatih Terim (ảnh).

Khi đến Trung tâm Huấn luyện của Galatasaray, anh nói với kênh truyền hình Galatasaray: "Tôi đã gặp gỡ với HLV nhưng đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau. Ông từng nhớ đến tôi từ khi đội tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà thi đấu với Thổ Nhĩ Kỳ. Tôi thực sự hạnh phúc ở đây vì tôi có một thách thức mới, cũng là một phần cuộc sống mới của tôi. Tôi sẽ cố gắng hết sức để mang lại thành công cho CLB".

Drogba sẽ có mối liên kết với người đồng hương Emmanuel Eboue, gia nhập đội vô địch Thổ Nhĩ Kỳ từ Arsenal hồi mùa hè năm 2011. Tuy nhiên, tiền đạo 34 tuổi này vẫn còn chờ đợi ý kiến cuối cùng từ CLB chủ quản của anh hiện nay là Thân Hoa Thượng Hải (Trung Quốc). Theo dự kiến, Drogba sẽ ký hợp đồng cùng CLB Galatasaray một bản hợp đồng kéo dài 18 tháng.

NGUYÊN AN



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét