Thứ Ba, 5 tháng 2, 2013

Cùng bạn đọc!


Quý bạn đọc đang cầm trên tay số báo Đà Nẵng tất niên, số báo cuối cùng của năm Nhâm Thìn. Số báo này cũng khép lại một năm Báo Đà Nẵng nỗ lực đồng hành với bạn đọc và với quá trình xây dựng, phát triển thành phố, chuyển tải hơi thở cuộc sống trong mỗi trang viết.  

Với các ấn phẩm: Báo Đà Nẵng hằng ngày, Đà Nẵng cuối tuần, Đà Nẵng điện tử và Da Nang Today (báo điện tử tiếng Anh), những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và thành phố được thông tin đến người dân kịp thời, đặc biệt là những câu chuyện rất đỗi nhân văn của thành phố đã lan tỏa và làm lay động lòng người. Qua đó, không chỉ người dân Đà Nẵng mà nhiều bạn đọc trên cả nước, ở nước ngoài biết và yêu mến một "thành phố đáng sống".

Trong một năm với những khó khăn về kinh tế, bạn đọc vẫn dành cho Báo Đà Nẵng sự quan tâm, khích lệ và cả sự cộng tác, góp ý thường xuyên. Mỗi tin, bài đăng tải trên báo đều được bạn đọc đón nhận. Có những tin, bài nhận được sự phản hồi: cảm xúc buồn, vui, sự đồng tình, sự chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn hay những mảnh đời bất hạnh… Rồi có cả những ý kiến rằng, báo nên thể hiện tiếng nói mạnh mẽ hơn nữa; cần phản ánh nhiều hơn tâm tư, suy nghĩ, trăn trở của người dân…

Những tình cảm đó là nguồn động viên to lớn đối với cán bộ, biên tập viên, phóng viên, nhân viên Báo Đà Nẵng, để chúng tôi không ngừng nỗ lực đổi mới cả nội dung lẫn hình thức, hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ thành phố Đà Nẵng; là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố. Ban Biên tập Báo Đà Nẵng xin gửi lời tri ân sâu sắc đến quý bạn đọc và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, góp ý, cộng tác trong năm Quý Tỵ 2013.

Sau số này, Báo Đà Nẵng tạm chia tay bạn đọc để đón Tết và hẹn gặp lại trên số báo tân niên vào ngày 18-2-2013 (mồng 9 tháng Giêng năm Quý Tỵ).

Các thông tin phục vụ bạn đọc trong dịp Tết tiếp tục cập nhật trên Đà Nẵng Điện tử (www.baodanang.vn) và Da Nang Today (www.baodanang.vn/english).

Kính chúc quý bạn đọc năm mới an khang và thịnh vượng.

BÁO ĐÀ NẴNG



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét