Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2013

Đất không lành...


Nhiều ngôi sao bóng đá châu Âu chọn Trung Quốc và Qatar làm nơi "dưỡng già" nhưng kế hoạch đó bất thành khi họ lần lượt quay trở lại châu Âu chỉ sau một thời gian ngắn sang châu Á thi đấu.


 

Anelka vội vàng trở lại cựu lục địa. Tầm đẳng cấp thế giới, Anelka là người đầu tiên chọn sang Thân Hoa Thượng Hải khi còn đỉnh cao phong độ. Mức lương "khủng" 200 nghìn bảng/tuần là nguyên nhân chính khiến tuyển thủ Pháp sang Trung Quốc nhưng chỉ đúng 1 năm sau, anh đã tháo chạy về lại châu Âu đầu quân cho Juventus với hợp đồng 6 tháng.


 

Drogba cũng bỏ chạy theo Anelka. Drogba theo Anelka sang Thân Hoa Thượng Hải. Và khi Anelka bỏ chạy về châu Âu, "Voi rừng" cũng bước theo. Anh chọn Galatasaray làm bến đỗ mới.


 

Chờ xem Hoarau và Nene. "Cá trong lờ" Drogba và Anelka "đỏ lừ con mắt" chạy khỏi châu Âu thì hai ngôi sao PSG là Hoarau (trái) và Nene (phải) lại "lúc lắc muốn vô". Hoarau sang Đại Liên, còn Nene về CLB Qatar Al-Gharafa. Ngay từ đầu, báo chí châu Âu nhận định không chóng thì chày hai cầu thủ này cũng trở lại châu Âu vì quá chán môi trường bóng đá tẻ nhạt ở đây.

T.B



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét