Thứ Năm, 7 tháng 2, 2013

Đà Nẵng: Chậu mai tạo dáng thác đổ giá 100 triệu - Zing News


Cây linh sam giá 35 triệu đồng, mai tạo dáng thác đổ lên tới cả trăm triệu là những “kỳ hoa” được bán tại Đà Nẵng.

Chợ hoa TP. Đà Nẵng đặt tại quảng trường 29-3 tập trung nhiều loại hoa, cây kiểng ở khắp vùng miền. Chủ các vườn hoa chủ yếu là từ các nhà vườn ở Đà Nẵng, Bình Định, Quảng Nam đổ về. Được bày bán nhiều nhất tại chợ hoa vẫn là hoa cúc, hoa vạn thọ, mai, hoa đỗ quyên, đào, quất, …

Được biết chợ hoa Đà Nẵng có một quầy bán cây linh sam. Theo nhiều người sành cây kiểng, đây là một loại cây hiếm, rất được ưa chuộng. Anh Lê Nguyễn Anh Tuấn (SN 1983, ngụ TP. Đà Nẵng), chủ quầy, biết loại đắt nhất trong gần 50 cây bày bán tại chợ hoa có giá 35 triệu đồng.



 

Cây linh sam quý hiếm có giá 35 triệu đồng.

Theo anh Tuấn, cây linh sam này được chăm sóc và tạo dáng trong vòng mười năm. Các cây linh sam khác được bán với giá từ 2 triệu đến 20 triệu đồng. Mặc dù có giá đắt nhưng theo anh Tuấn vẫn có nhiều người mua để chơi tết. Trong gần 1 tuần, anh Tuấn đã bán được gần 20 cây linh sam.

Cũng tại chợ hoa Đà Nẵng, chủ vựa hoa Ngọc Lan cũng trưng bày 2 chậu lan cuối cùng có giá mỗi chậu là 25 triệu đồng. Chủ vựa hoa này cho biết hoa lan có giá rất cao và hiếm nên chỉ dám nhập về khoảng 20 chậu và trong vòng vài ngày đã bán gần hết.



 

Chậu lan 25 triệu đồng vẫn hút khách mua.

Ngoài ra, mai kiểng cũng được bày bán rất nhiều tại chợ hoa Đà Nẵng. Ông Hiếu, một người bán mai cho biết ông vừa bán một chậu mai với giá 120 triệu đồng, cao nhất trong tất cả các loại hoa và cây kiểng tại chợ hoa Đà Nẵng.



 

Chậu mai được tạo dáng thác đổ có giá 100 triệu đồng tại chợ hoa Đà Nẵng.

Trong hàng mai của ông Hiếu còn lại một cây mai được tạo dáng thác đổ với giá 100 triệu đồng.

Theo Người Lao động

Source Article from http://news.zing.vn/kinh-doanh/da-nang-chau-mai-tao-dang-thac-do-gia-100-trieu/a301739.html



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét