Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2013

Michal Nguyễn tập ở Đà Nẵng - Thanh Niên


Sau trận đầu tiên Asian Cup gặp UAE, 2 tuyển thủ Việt kiều chia đôi ngã trong dịp tết vừa rồi.

Tiền đạo Mạc Hồng Quân đã nhanh chóng trở về CH Czech để tiếp tục thi tốt nghiệp và cho biết nếu được HLV Hoàng Văn Phúc gọi, anh sẽ quay lại VN tham gia trận đấu với Hồng Kông vào cuối tháng 3.


 Michal Nguyễn vẫn mặc áo đội tuyển tập ở Đà Nẵng
Michal Nguyễn vẫn mặc áo đội tuyển tập ở Đà Nẵng – Ảnh: P.Hải

Trung vệ Michal Nguyễn không quay lại Đức mà ăn tết ở VN, cụ thể là về quê ở Nghệ An. Sau đó Michal Nguyễn đã chủ động liên lạc với HLV Lê Huỳnh Đức để vào tập luyện cùng SHB Đà Nẵng, mục đích là nhằm duy trì thể lực và phong độ. Có ý kiến cho rằng Michal Nguyễn đánh tiếng muốn xin về đầu quân cho đội ĐKVĐ VN nhưng HLV Huỳnh Đức lẫn gia đình Michal đều phủ nhận.

Với Michal Nguyễn, việc được tập ở CLB Đà Nẵng sẽ giúp cầu thủ Việt kiều này tìm lại cho mình sự cân bằng cũng như thêm kinh nghiệm vì sau trận ra quân với UAE, Michal Nguyễn dù rất cố gắng nhưng vẫn bị xem là chưa thể hiện được vai trò chỉ huy ở tuyến dưới, thậm chí những pha vào bóng cản phá của anh tuy quyết liệt máu lửa nhưng còn thiếu sự khôn ngoan và tỉnh táo nên rất dễ bị phạm lỗi. Michal Nguyễn đã nhận ra cần phải điềm tĩnh và mưu mẹo hơn thì vai trò một trung vệ "thép" của anh mới hoàn thiện.

T.K

>> Michal Nguyễn lần đầu tiên ăn Tết Việt
>> Tuyển Việt Nam thắng trận thứ 2, Michal Nguyễn được chọn
>> Michal Nguyễn: Tôi tin sẽ được đá chính cho đội tuyển Việt Nam
>> Michal Nguyễn sẵn sàng khoác áo tuyển VN

Source Article from http://thethao.thanhnien.com.vn/pages/20130216/michal-nguyen-tap-o-da-nang.aspx



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét