Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

Trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9


Sáng 30-8, Ban Thường vụ Đảng ủy khối Các cơ quan thành phố tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9-2012 cho 18 đảng viên đủ tiêu chuẩn.

Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Huỳnh Văn Hoa trao  Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Mai Thị Nhân.        Ảnh: MAI TRANG
Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Huỳnh Văn Hoa trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Mai Thị Nhân. Ảnh: MAI TRANG

Trong đợt này, Đảng ủy khối Các cơ quan thành phố trao  Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho 1 đảng viên, Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 1 đảng viên và 16 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Văn Hoa, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan thành phố nhấn mạnh, đây là thế hệ đảng viên trung kiên, được tôi luyện và trưởng thành trong kháng chiến giải phóng dân tộc cũng như trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; tinh thần không ngại gian khổ, hy sinh, ý chí quyết thắng của các đồng chí là tấm gương tiêu biểu cho thế hệ trẻ. Đồng chí mong rằng, những đảng viên được trao Huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục gắn bó, đóng góp công sức xây dựng Đảng bộ Khối không ngừng lớn mạnh.

Cũng trong dịp này Đảng ủy khối Các cơ quan thành phố tổ chức trao thẻ đảng viên cho 74 đảng viên mới được kết nạp.

MAI TRANG

* Sáng 30-8, Quận ủy Cẩm Lệ tổ chức lễ trao Huy hiệu  Đảng đợt 2-9 cho các đảng viên đủ tiêu chuẩn.

Trong tổng số 30 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này có 3 đảng viên nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên nhận Huy hiệu 55  năm tuổi Đảng, 2 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 11 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 12 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Nhân dịp này, Quận ủy Cẩm Lệ đã truy tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho 7 đảng viên.

ĐOÀN LƯƠNG

* Sáng 30-8, Quận ủy Liên Chiểu tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho 42 đảng viên đủ tiêu chuẩn nhân Quốc khánh 2-9.

Đợt này có 2  đảng viên nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 7 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm; 6 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm; 12 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm và 15 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Tại buổi trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Bí thư Quận ủy Phan Văn Tâm đánh giá cao những đóng góp của các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt này trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí Bí thư Quận ủy mong muốn các đảng viên tiếp tục đóng góp cho phong trào ở cơ sở, tham gia hiến kế xây dựng Đảng bộ quận ngày càng trong sạch, vững mạnh và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

S.T



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét