Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

4 cầu thủ SHB Đà Nẵng tập trung đội tuyển quốc gia


(ĐNĐT) – Theo đề xuất của Ban huấn luyện, VFF đã thống nhất danh sách đội tuyển quốc gia tập trung đợt 3 trong năm 2012, chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2012. Có 23 cầu thủ được triệu tập lần này với 3 thủ môn, 8 hậu vệ, 10 tiền vệ và 2 tiền đạo.

Nguyen Sa.JPG
Sự tiến bộ rõ nét ở mùa giải vừa qua của Nguyên Sa đã được ghi nhận với việc được tập trung vào đội tuyển quốc gia lần này.

Theo kế hoạch, đội tuyển sẽ chính thức tập trung từ ngày 4-9 đến ngày 23-9 tại Hà Nội và sẽ thi đấu 3 trận giao hữu quốc tế. Trong đó, ngày 9-9, toàn đội sẽ sang Kuala Lumpur thi đấu cùng đội chủ nhà và là đương kim vô địch Đông Nam Á Malaysia trước khi sang Indonesia gặp đội chủ nhà vào ngày 15-9. Kết thúc đợt tập huấn là trận tiếp đón Indonesia trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình vào ngày 22-9.

Trong đợt tập trung này, ngoài sự trở lại của các hậu vệ Văn Biển (Hà Nội TT), Văn Phong (Khánh Hòa) hay tiền vệ Vũ Phong (Bình Dương) cùng những gương mặt quen thuộc như thủ môn Dương Hồng Sơn (Hà Nội TT), Bùi Tấn Trường (Sài Gòn Xuân Thành), các hậu vệ Minh Đức (Sài gòn Xuân Thành), Đình Đồng (Sông Lam Nghệ An), các tiền vệ Văn Quyết, Ngọc Duy (Hà Nội TT), Tấn Tài (Khánh Hòa), Thành Lương (CLB Bóng đá Hà Nội), Trọng Hoàng (Sông Lam Nghệ An) và bộ đôi tiền đạo Công Vinh (CLB Bóng đá Hà Nội), Quang Hải (Navibank Sài gòn), đội tuyển còn đón nhận không ít gương mặt mới.

Đó là trung vệ Nguyễn Gia Từ, có phong độ khá ấn tượng trong mầu áo Ninh Bình tại V-League 2012. Đồng thời, sự tiến bộ đáng kể cùng những đóng góp vào ngôi vô địch V-League 2012 của SHB Đà Nẵng đã giúp tiền vệ trẻ Phạm Nguyên Sa cũng có tên trong lần tập trung này.

Bên cạnh đó, đương kim vô địch quốc gia SHB Đà Nẵng còn đóng góp cho đội tuyển 3 cầu thủ khác là thủ môn Thanh Bình, các tiền vệ Thanh Hưng và Quốc Anh.

Tuy nhiên, HLV Phan Thanh Hùng vẫn khẳng định, cánh cửa đội tuyển vẫn sẵn sàng đón nhận các nhân tố mới với mục tiêu không bỏ sót bất kỳ tài năng nào của bóng đá Việt Nam trong chiến dịch AFF Suzuki Cup sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

NGUYÊN AN



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét