Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2012

Hội CĐV Đà Nẵng tốt nhất V-League 2012


Danh hiệu Hội CĐV tốt nhất V-League 2012 đã thuộc về Hội CĐV của SHB.ĐN, kết quả bầu chọn vừa mới được công bố trong chiều nay.

Ông Đinh Công Thu, thương binh hạng ¼, một cổ động viên đặc biệt của SHB Đà Nẵng, ra tận sân bay để đón chào đội bóng. Ảnh: Đông Nghi
Ông Đinh Công Thu, thương binh hạng ¼, một cổ động viên đặc biệt của SHB Đà Nẵng, ra tận sân bay để đón chào đội bóng chiều 21-8 vừa qua. Ảnh: Đông Nghi

Như vậy, đây đã là danh hiệu thứ ba mà đội bóng sông Hàn sở hữu sau khi mùa giải V-League 2012 kết thúc. Trước đó, SHB.ĐN đã trở thành nhà VĐ V-League mùa giải năm nay, HLV Lê Huỳnh Đức cũng được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất mùa giải.

Trong cuộc bầu chọn danh cho Hội CĐV tốt nhất, Hội CĐV SHB.ĐN về đầu với 60 điểm, các vị trí tiếp theo thuộc về Hội CĐV SLNA (29 điểm) và Hội CĐV TĐCS.ĐT (26 điểm).

Tiêu chí trong cuộc bầu chọn Hội CĐV xuất sắc nhất là: Văn minh, lịch sự, tôn trọng luật bóng đá và quy chế bóng đá chuyên nghiệp trong cổ vũ trong và ngoài sân cỏ, góp phần động viên tinh thần thi đấu của cầu thủ trên sân nhà và cả sân khách, đồng thời đảm bảo an ninh an toàn trận đấu.

Ngoài ra, Hội CĐV được bình chọn phải hoạt động theo đúng tiêu chí, tôn chỉ mục đích và trong khuôn khổ luật pháp quy định, góp phần xây dựng hình ảnh Câu lạc bộ và bóng đá Việt Nam…

Đây là lần thứ hai Hội CĐV Đà Nẵng được bình chọn là Hội CĐV xuất sắc nhất mùa giải. Trước đó, năm 2009, sau khi giành chức VĐ, Hội CĐV Đà Nẵng cũng đã được trao vinh dự này.

Hôm nay, BTC giải cũng công bố kết quả bầu chọn các giải thưởng của tháng 8 giải VĐQG Eximbank 2012. Theo đó, CLB Sài Gòn Xuân Thành đã lần thứ hai liên tiếp trở thành đội bóng xuất sắc nhất tháng với 46 điểm, hơn CLB xếp thứ nhì là HAGL 12 điểm.

Trong khi đó,  cú đúp bàn thắng vào lưới Vicem Hải Phòng tại vòng 26 không chỉ giúp Timothy của CLB BĐ HN vươn lên trở thành vua phá lưới tại mùa giải 2012, mà giúp còn giúp cho chân sút này vượt qua sự canh tranh của tuyển thủ quốc gia Huỳnh Quốc Anh để đoạt giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8.

Giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 8 đã thuộc về HLV Hoàng Anh Tuấn của K.Khánh Hòa. Trong 3 trận đấu cuối mùa, HLV Hoàng Anh Tuấn đã dẫn dắt đội bóng phố Biển giành được tổng cộng 7 điểm, qua đó trụ hạng thành công.

Các giải thưởng sẽ được trao tại Lễ tổng kết mùa giải 2012 và Hội nghị triển khai mùa bóng 2013. Thời gian và địa điểm sẽ được quyết định sau cuộc họp của Hội đồng quản trị Cty VPF ngày 7-9 tới.

TTVH



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét