Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

Nhiều hộ dân Đà Nẵng bị cắt điện thoại cố định vô lý - VTC


Tuy vậy, theo các chủ thuê bao, việc không đồng bộ giữa kế toán và thu ngân là chuyện nội bộ của VNPT Đà Nẵng, không thể đẩy thiệt hại về phía khách hàng.

"Chúng tôi không cần biết vấn đề của VNPT, để xảy ra việc tiền cước vẫn nộp và điện thoại vẫn cắt là không thể chấp nhận. Và nhất là khi khách hàng đã phản ánh, nhưng vẫn không khắc phục là quá đáng. Việc này thể hiện thái độ không tôn trọng khách hàng của VNPT, thái độ cần được cơ quan chức năng và chính lãnh đạo VNPT cần chấn chỉnh", một chủ thuê báo nói.

Source Article from http://vtc.vn/1-346432/kinh-te/khach-hang-to-vnpt-tien-van-thu-dien-thoai-van-cat.htm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét