Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

Phát động giải thưởng Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp năm 2012


Sáng 30-8, Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tại Đà Nẵng tổ chức công bố quy chế, tiêu chí và phát động giải thưởng Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) năm 2012. Đây là lần thứ 5 giải thưởng được tổ chức nhằm tôn vinh và biểu dương các doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội trong 2 lĩnh vực là môi trường và lao động từ năm 2010 – 2012. Ngoài ra, còn có các giải khuyến khích trong lĩnh vực nâng cao sức khỏe cộng đồng, giảm đói nghèo, phát triển giáo dục.

Giải thưởng CSR năm 2012 do Văn phòng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững (VCCI) cùng Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững và dự án "Hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam nâng cao hiểu biết và thực hiện trách nhiệm cộng đồng nhằm tăng cường chuỗi liên kết cung ứng toàn cầu trong sản xuất bền vững" tổ chức.

Ông Florian Beranek, Cố vấn trưởng dự án UNIDO-VCCI CSR cho biết, giải thưởng nhằm vinh danh những tổ chức đã nhìn nhận và thực hiện các vấn đề CSR theo đúng cách để phát triển bền vững, đáng tin cậy, đáng được tôn trọng và đi đến thành công. Giải thưởng này còn ghi nhận các doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện, đa chiều về trách nhiệm của doanh nghiệp, đồng thời lồng ghép các nguyên tắc cơ bản của CSR trong hoạt động hằng ngày.

XUÂN DUYÊN



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét