Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2012

Tân “vương” SHB Đà Nẵng nhận thêm giải thưởng - Dân Trí


CĐV đội SHB Đà Nẵng nổi tiếng nhiệt tình và sôi nổi (Ảnh: Khánh Quang



Theo kết quả BTC công bố, Hội CĐV đội SHB Đà Nẵng về đích ở vị trí thứ nhất với 60 điểm. Tiếp theo là Hội CĐV đội SL Nghệ An (29 điểm), Hội CĐV đội CS Đồng Tháp (26 điểm). 

Được thành lập muộn so với nhiều Hội CĐV khác, nhưng sau hơn 3 năm hoạt động Hội CĐV đội SHB Đà Nẵng luôn thể hiện tính chuyên nghiệp tại đấu trường V-League. Hội CĐV đội SHB Đà Nẵng luôn tạo ra bầu không khí cởi mở, có quan hệ thân thiện với Hội CĐV các CLB khác.

Trước đó, khi SHB Đà Nẵng đăng quan năm 2009, Hội CĐV SHB Đà Nẵng cũng đoạt danh hiệu Hội CĐV tốt nhất mùa giải.

Trong ngày hôm nay, BTC cuộc bàu chọn các danh hiệu tháng cũng tiến hành công bố chủ nhân danh hiệu tháng 8/2012, khép lại mùa giải V-League 2012 sôi nổi và kịch tính.

Dù không giành được ngôi "vương" V-League, nhưng Sài Gòn XT vẫn giành giải thưởng xuất sắc nhất tháng 8 nhờ lối đá đẹp mắt và thuyết phục phô diễn trong cuộc đua tay 3 cùng SHB Đà Nẵng, Hà Nội T&T.

Ở giải thưởng dành cho cá nhân, vua phá lưới Timothy (CLBBĐ Hà Nội) được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8. Với những dấu ấn sâu đậm trong hành trình trụ hạng của K. Khánh Hòa, HLV Hoàng Anh Tuấn được các đồng nghiệp bầu danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng.

Thành Vinh

Source Article from http://dantri.com.vn/c26/s26-636149/tan-vuong-shb-da-nang-nhan-them-giai-thuong.htm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét