Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

Tặng bằng khen cho 43 doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu


(ĐNĐT) – Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, Hội Doanh nghiệp Trẻ thành phố tổ chức gặp mặt và tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn. Đến dự buổi gặp mặt có Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Trần Thọ, Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến, Phó chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết và trên 300 đại biểu là doanh nhân và đại diện các doanh nghiệp.


Chủ tịch UBND thành phố Văng Hữu Chiến tặng bằng khen cho các doanh nghiệp tiêu biểu.
 

Trước bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, nhưng với trí tuệ và sức trẻ, các doanh nghiệp và doanh nhân trong Hội doanh nhân Trẻ đã có nhiều sáng tạo, vượt qua khó khăn quyết tâm thực hiện vượt mực kế hoạch năm 2012, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế – chính trị của thành phố.

Đặc biệt năm 2011 và năm 2012, trong khi nhiều doanh nghiệp phải giải thể do làm ăn thua lỗ, nhưng các doanh nhân, doanh nghiệ thuộc Hội doanh nhân Trẻ vẫn trụ vững, nhiều doanh nghiệp vẫn có tốc độ phát triển khá. Nhiều doanh nghiệp là những điểm sáng về công tác xã hội, được lãnh đạo thành phố và xã hội ghi nhận.

Đánh giá cao hoạt động có hiệu quả của Hội, Phó Bí thư Trường trực Thành ủy Trần Thọ  bày tỏ sự tin tưởng vào sự phát triển của Hội, của các doanh nghiệp và sự thành đạt của các doanh nhân; đồng thời khẳng định thành phố sẽ tạo mọi điều kiện để doanh nghiệp và các doanh nhân kinh doanh có hiệu quả, đúng luật.

Nhân dịp này UBND thành phố đã tặng bằng khen cho 43 doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu.

Đức Thịnh



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét