Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Tài xế taxi Mai Linh trả lại tài sản cho khách


Chiều 14-10, ông Võ Thành Nhân, Tổng Giám đốc Công ty CP Mai Linh khu vực miền Trung cho biết, đã thưởng nóng 2 triệu đồng cho anh Phạm Ngọc Hưng, tài xế taxi Mai Linh Hội An (tỉnh Quảng Nam) về hành động trả lại hơn 200 triệu đồng cho khách để quên. Dịp này, Công ty Mai Linh Hội An cũng đã thưởng nóng 1 triệu đồng cho anh Hưng.

Trước đó, lúc 19 giờ ngày 12-10, sau khi trả khách tại Nhà hàng For You Đà Nẵng, anh Hưng điều khiển xe về lại Hội An. Khi về gần đến Hội An, anh Hưng nhận được tin báo của tổng đài yêu cầu kiểm tra lại hành lý của khách để quên trên xe. Khi kiểm tra, anh phát hiện trong hộc đựng đồ cửa sau xe có một túi xách, bên trong có 7.500 USD và 50 triệu đồng cùng nhiều vật dụng giá trị khác. Anh Hưng đã thông báo với tổng đài, đồng thời cho xe quay lại Nhà hàng For You Đà Nẵng để tìm và trả lại cho khách hàng. Người để quên hành lý là anh Phạm Đức Thuần (ngụ Hà Nội).

* Lúc 4 giờ 30 giờ ngày 13-10, khi dọn dẹp xe để bàn giao cho ca sau, anh Trương Ngọc Trúc, lái xe taxi Mai Linh Hội An phát hiện trên xe của mình có một máy ảnh hiệu Sony @ mà khách để quên. Ngay lập tức, anh Trúc báo cho cán bộ điều hành tại bãi giao ca và đến khoảng 9 giờ cùng ngày trao lại cho ông Christopher Rohn Worwood (quốc tịch Anh).

Theo ông Võ Thành Nhân, Tổng Giám đốc Công ty CP Mai Linh miền Trung, trong 9 tháng đầu năm 2012, hàng chục trường hợp để quên hành lý trên xe đã được anh em nhân viên lái xe Mai Linh Hội An (tỉnh Quảng Nam) và thành phố Đà Nẵng tận tình trao lại tận tay cho khách như điện thoại Iphone, máy ảnh và nhiều vật dụng giá trị khác.

NGỌC PHÚ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét