Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

Cưỡng đoạt tài sản tại KCN Hòa Khánh


Trưa 12-10, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Liên Chiểu đã bắt quả tang Võ Ngọc Trung (SN 1989, trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) và Đào Ngọc Tùng (SN 1983, trú đường Trường Chinh, Đà Nẵng) có hành vi cưỡng đoạt tài sản của tài xế ô-tô khi đang đến nhận hàng tại khu công nghiệp (KCN) Hòa Khánh.

Nạn nhân là anh Trần Hữu Nguyên (SN 1979), Châu Văn Cường (SN 1987, cùng trú tỉnh Bình Định) và một thanh niên tên Tâm. Theo khai nhận của các nạn nhân, anh Nguyên và anh Cường lái xe chở hàng từ trong Nam ra ngoài Bắc thì anh Tâm đề nghị ghé đến KCN Hòa Khánh (Đà Nẵng) để chở giúp hàng. Trưa 11-10, hai anh lái xe đến thì bị Trung và Tùng chặn đường, dọa hành hung nếu không đưa tiền. Anh Nguyên và anh Cường hẹn trưa 12-10 sẽ đưa tiền, đồng thời báo với Công an.

Trưa 12-10, khi anh Cường và anh Nguyên điều khiển xe đến gần trụ sở của nhà máy sữa ở KCN Hòa Khánh thì Trung và Tùng tiếp tục chặn đường. Anh Cường và anh Nguyên bảo không có tiền thì bị chúng dùng mũ bảo hiểm đánh. Ngay lúc đó, Công an quận Liên Chiểu ập vào và bắt giữ các đối tượng.

TRƯỜNG SƠN
 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét