Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

Đà Nẵng: Tiểu thương cất giấu áo ngực chứa thuốc lạ - Đài Tiếng Nói Việt Nam


Sáng 31/10, Chi cục Quản lý thị trường thành phố Đà Nẵng đã gửi mẫu áo ngực nhãn hiệu Trung Quốc, có chứa dung dịch và thuốc lạ, qua Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn đo lường chất lượng 2 để kiểm nghiệm.

Trước đó, Đội Quản lý thị trường số 1, Chi cục Quản lý thị trường thành phố Đà Nẵng đã tiến hành kiểm tra 3 quầy hàng kinh doanh áo quần tại chợ Cồn, quận Hải Châu và phát hiện nhiều áo ngực nhãn hiệu Trung Quốc không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có hóa đơn, chứng từ.

Trong số hơn 160 áo ngực đã tịch thu, nhiều chiếc có chứa dung dịch và những viên thuốc màu trắng đục. Tuy nhiên, hiện nay nhiều hộ kinh doanh quần áo tại các chợ ở Đà Nẵng có dấu hiệu cất giấu áo ngực nhãn hiệu Trung Quốc, tránh việc kiểm tra của lực lượng quản lý thị trường.

Bà Huỳnh Thị Thanh Nga, Đội Quản lý thị trường số 1 cho biết: "Hiện nay, các hộ kinh doanh mặt hàng này không bày bán nữa. Vì vậy, Đội tạm thời ngưng kiểm tra trong một thời gian ngắn và sẽ kiểm tra lại vào thời điểm thích hợp. Chúng tôi sẽ kiểm tra thường xuyên, liên tục tại tất cả các chợ trên địa bàn quận Hải Châu đối với các hộ kinh doanh mặt hàng áo ngực Trung Quốc"./.

    Source Article from http://vov.vn/Doi-song/Da-Nang-Tieu-thuong-cat-giau-ao-nguc-chua-thuoc-la/232323.vov



    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét