Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

Một tài xế taxi đột tử trong xe


(ĐNĐT)-Thấy chiếc xe taxi Mai Linh đậu trên đường Bạch Đằng (Đà Nẵng) có dấu hiệu bất thường, khi phá cửa xe mọi người phát hiện tài xế của xe này đã bị tử vong nhưng chưa rõ nguyên nhân.

Chiều 23-12, Công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh Bắc Trung Bộ cho hay, nạn nhân được xác định là anh  Ngô Minh H. (30 tuổi, trú quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng), là tài xế xe taxi 4 chỗ ngồi, số tài 430.

Trước đó, vào khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, một số tài xế của cùng hãng Mai Linh phát hiện xe taxi này đậu sát vỉa hè đường Bạch Đằng đoạn gần giao lộ với Thái Phiên (quận Hải Châu) khá lâu, trrong khi cửa xe đóng kín, băng ghế của tài xế ngả ra sau.

Một số người tới gần thì phát hiện anh H. nằm bất động trên băng ghế của tài xế, gõ cửa không thấy anh trả lời nên đã báo cho bộ phận thanh tra-pháp chế của Công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh Bắc Trung Bộ đến hỗ trợ.

Khi đập vỡ gương để mở cửa xe thì phát hiện anh H. đã tử vong.

Được biết, anh H. hiện chưa lập gia đình. Anh cũng mới vào làm việc cho công ty được 6 tháng. Ca làm việc của anh H. là vào ngày 22-12 nhưng tối hôm đó anh có báo về tổng đài xin làm tiếp tục ca ngày 23-12.

Yên Giang



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét