Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

Jose Mourinho: Casillas ngồi dự bị vì lý do chuyên môn


Nói về việc đẩy Iker Casillas lên băng ghế dự bị trong thất bại 2-3 trước Malaga vừa qua, HLV Jose Mourinho vẫn rất kiên định với quyết định của mình.

Casillas ngồi ngoài trong trận đấu với Malaga. Ảnh: Getty
Casillas ngồi ngoài trong trận đấu với Malaga. Ảnh: Getty

Sự non nớt của Adan là một trong những nguyên nhân khiến Real Madrid phải nhận đến ba bàn thua. Và người ta đang nhìn vào quyết định của Mourinho như là một sự trả đũa sau những mâu thuẫn chốn hậu trường giữa ông và thủ thành đội trưởng của Real Madrid.

Song theo nhà cầm quân này thì vấn đề đơn giản chỉ là chuyên môn, khi Adan có phong độ tốt hơn Casillas: "Đây đơn thuần là quyết định mang tính chiến thuật, là lựa chọn của một nhà cầm quân. Tôi là HLV luôn phân tích rất kỹ lưỡng từng tình huống, từng cầu thủ có thể sử dụng. Và tôi cũng là người có quyền chọn đội hình xuất phát cho mình. Nó hoàn toàn trong sáng, không hề có động cơ nào khác về việc tôi sử dụng Adan thay vì Casillas. Bạn có thể điều tra vấn đề, nhưng chắc bạn không thể tìm ra gì đâu khi tất cả chỉ là chuyện chuyên môn".

Theo tôi, Adan xuất sắc hơn Iker ở thời điểm này. Tôi cũng tham khảo ý kiến của các trợ lý và quyết định cuối cùng đã được đưa ra

Về câu hỏi về sự không hạnh phúc tại Santiago Bernabeu, Mourinho cho biết: "Tôi không cân nhắc rời đi đâu hết, và tôi cũng chẳng lo lắng về công việc của mình".

Trong khi đó ông lại cho rằng thất bại 2-3 vừa qua là vô nghĩa với Real Madrid: "Kỷ nghỉ mùa Đông đã tới. Đó là dịp để chúng tôi làm mới mình. Các cầu thủ nói họ buồn và cảm thấy thiếu năng lượng. Nếu chúng tôi nghĩ chuyện điểm số chẳng còn quan trọng nữa thì chúng tôi phải nhìn vào thương hiệu Real Madrid. Cái tên ấy cho chúng tôi động lực".

"Thua trận bao giờ chẳng buồn, càng buồn khi bạn đã không chơi hết sức. Nhưng tối nay tôi phải khẳng định Real Madrid đã làm tất cả những gì có thể. Như tôi vẫn nói với các học trò, các cậu có thể cảm thấy mệt mỏi nhưng hãy quên đi tất cả để thư giãn. Bởi sau màn trình diễn tối nay, các cậu xứng đáng được nghỉ ngơi".

Goal.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét