Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2012

Những hot girl Đà Nẵng xinh đẹp 'từ chối' nổi tiếng - Zing News


Vì nhiều yếu tố nên một số cô nàng được cộng đồng teen yêu mến đến nay đã không còn xuất hiện nhiều trên phương tiện truyền thông.

Cộng đồng teen Đà Nẵng tuy không hoạt động sôi nổi và quy mô như giới trẻ ở Hà Nội và TP.HCM nhưng vẫn là nơi quy tụ khá nhiều gương mặt hot girl, hot boy đáng chú ý. Tuy nhiên, dù có lợi thế để tỏa sáng như những hot teen cùng thời nhưng nhiều cô nàng đã chọn cách “lui về ở ẩn”.

Lục Linh Lan

Sở hữu gương mặt trong sáng, dễ thương, ngay từ khi xuất hiện trước công chúng, Lục Linh Lan đã được biết đến rộng rãi. Một điểm khác biệt và ấn tượng khác ở cô bạn là lối sống đẹp, có thể nói là hot girl ít tai tiếng và hiền lành nhất nhì thành phố. Sau thời gian ôn thi ĐH, Linh Lan hầu như không còn xuất hiện trên mặt báo, các diễn đàn mạng.




Hot girl xinh đẹp Lục Linh Lan

Hiện tại, cô nàng 9X xinh đẹp – tài năng này đang là chủ của một cửa hàng thời trang cho teen trong thành phố. Một điều ít ai biết là cô còn có một cậu em trai khá nổi tiếng tên Lục Triều Vỹ, được biết đến với biệt danh "bản sao Nickhun". Nhiều teen vẫn chờ đợi một ngày Lan trở lại và tiếp tục "phủ sóng" dù cho cô nàng giảm độ hot.

Thỏ My

Thỏ My (tên thật là Hà My, hiện là SV Cao đẳng Thương mại) sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu. Đặc biệt Thỏ My và Lục Linh Lan là "bộ đôi sát thủ" của teen Đà Nẵng. Hai hot girl này luôn là tâm điểm bàn tán trên các topic, forum trong và ngoài thành phố. Cô bạn từng là model cho nhiều tờ báo và cũng xuất hiện khá nhiều trong các cuộc thi sắc đẹp.



Thỏ My từng khiến teen Đà Nẵng "nháo nhào"

“Bỗng dưng mất tích” và chọn cách sống bình yên bên người thân, Thỏ My từng chia sẻ rằng gia đình không ủng hộ cô bạn theo nghệ thuật và bạn trai hiện tại cũng không muốn My xuất hiện quá nhiều trên báo. Cộng đồng teen thiếu đi một cô bạn xinh xắn, teen Đà Nẵng đã rất hụt hẫng vì sự biến mất không giải thích của hot girl này.

Khổng Mỹ Quỳnh

Khổng Mỹ Quỳnh được biết đến nhiều trong thời gian gần đây. Cô bạn có vóc dáng chuẩn và cũng xuất hiện đều đặn trên nhiều báo teen. Cũng giống như Lục Linh Lan, Mỹ Quỳnh sở hữu cái tên lạ thu hút sự chú ý của nhiều bạn ngay từ khi mới xuất hiện. Tuy vậy, cô bạn cũng chọn cách “biến mất”, không xuất hiện nhiều như những hot girl khác.



 

Biến mất bất ngờ, Mỹ Quỳnh đã khiến nhiều teen thành phố tiếc nuối

Bạn bè của Quỳnh cho hay cô bạn đã tập trung cho việc học và từ chối cơ hội nổi tiếng, thỉnh thoảng chỉ xuất hiện trong các sự kiện cho giới trẻ.

Xuân Trang

Tuy không phải là một teen Đà Nẵng "chính hiệu" nhưng Xuân Trang cũng đã khiến cho các bạn trẻ nơi đây "phát cuồng" sau khi đăng quang Hoa khôi Đà Nẵng 2012. Khác với những hot girl khác, Xuân Trang có vẻ đẹp mặn mà và trưởng thành, đây là điều giúp bạn ấy trở nên khác biệt. Sau thời gian đăng quang, cô nàng đã được teen kỳ vọng rất nhiều vào việc sẽ khuấy động đời sống giới trẻ Đà Nẵng trở nên nhộn nhịp hơn.




Hoa khôi Đà Nẵng đã “lui về hậu trường” để tập trung cho việc học

Tuy nhiên, sau khi tham gia cuộc thi HHVN 2012, Xuân Trang cũng không mấy xuất hiện tại các sự kiện hay trên phương tiện thông tin đại chúng. Hiện tại cô đang là sinh viên trường ĐH Duy Tân.

 Theo Đất Việt


Source Article from http://news.zing.vn/teen-viet/nhung-hot-girl-da-nang-xinh-dep-tu-choi-noi-tieng/a287021.html



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét