Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

Đà Nẵng xây dựng Trung tâm Đào tạo và Nghiên cứu ứng dụng CNTT - Nhân Dân


TT ĐT & NC ứng dụng CNTT sẽ là địa chỉ cung cấp các dịch vụ đào tạo về kiến thức CNTT và Truyền thông cơ bản và nâng cao cho đội ngũ cán bộ – công chức – viên chức Đà Nẵng hướng tới việc xây dựng giải pháp điện toán đám mây tổng thể cho Chính quyền điện tử Đà Nẵng trong tương lai.

TT ĐT & NC ứng dụng CNTT cũng sẽ bảo đảm việc cung ứng cho thị trường lao động, cho yêu cầu phát triển nguồn nhân lực CNTT và Truyền thông.

Theo nội dung hợp tác, IBM sẽ chia sẻ các giải pháp Phần cứng; Phần mềm (phần mềm quản lý IBM Tivoli Business Service Manager), và giải pháp IBM Service Delivery Manager dưới mô hình điện toán đám mây.

Ngoài ra, các giải pháp chuyên ngành của IBM dành cho khối Chính phủ và cho chương trình Thành phố Thông minh hơn cũng sẽ được các chuyên gia IBM tư vấn và chuyển giao.

Dự kiến, TT ĐT & NC ứng dụng về CNTT đặt tại Công viên Phần mềm Đà Nẵng và sớm đi vào hoạt động, khai giảng các khóa đào tạo đầu tiên cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức chuyên trách CNTT của Sở.

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng Phạm Kim Sơn nhấn mạnh: "Việc hợp tác cùng IBM có ý nghĩa quan trọng trong việc đưa Đà Nẵng trở thành thành phố thông minh, Đô thị có trình độ dân trí và quản trị xã hội cao".

Source Article from http://www.nhandan.com.vn/cmlink/nhandandientu/thoisu/tin-hoc/a-n-ng-xay-d-ng-trung-tam-ao-t-o-va-nghien-c-u-ng-d-ng-cntt-1.377160



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét