Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2013

Phó Chủ tịch HĐND thành phố thăm, chúc Tết Quý Tỵ


(ĐNĐT) – Ngày 2-2, đồng chí Huỳnh Nghĩa, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Đà Nẵng đã đến thăm, chúc Tết Ban Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cán bộ thành phố; Bệnh viện Quân y 17.

Đồng chí Huỳnh Nghĩa ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của lực lượng y, bác sĩ 2 đơn vị này trong việc chăm sóc sức khỏe cho cán bộ và nhân dân; thể hiện đúng với khẩu hiệu "Lương y như từ mẫu". Đồng chí chúc toàn thể đội ngũ y bác sỹ của 2 đơn vị một năm mới an khang, thịnh vượng và có những cống hiến xuất sắc trong năm 2013.

Cùng ngày, đồng chí Huỳnh Nghĩa đã đến thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Cẩn (SN 1919, trú tổ 52, phường Chính Gián, quận Thanh Khê). Mẹ Cẩn có 3 con là liệt sĩ, đều hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Đồng chí Huỳnh Nghĩa đã chúc sức khỏe Mẹ và mong muốn Mẹ cùng gia đình đón xuân hạnh phúc, sống khỏe, sống vui, làm tấm gương cho con cháu noi theo.

Đồng chí Huỳnh Nghĩa chúc Tết tại trường Quân sự Quân khu 5.
Đồng chí Huỳnh Nghĩa chúc Tết tại Trường Quân sự Quân khu 5.

Dịp này, đồng chí Huỳnh Nghĩa cũng đã đến thăm, chúc Tết Trường Quân sự Quân khu 5 và thương binh ¼ Võ Thị Tiện (SN 1950, trú tổ 46, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê).

Tin và ảnh: NGỌC PHÚ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét