Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2013

Brazil công bố poster World Cup 2014


(ĐNĐT) – Trong nhiệm vụ chính thức đầu tiên, các đại sứ của Ban tổ chức World Cup 2014 đã tiến hành công bố poster chính thức của World Cup 2014 trong một cuộc họp báo tại thành phố Rio de Janeiro hôm 31-1 (ảnh).

abc
 

Bốn nhà vô địch World Cup gồm Amarildo, Carlos Alberto Torres, Bebeto và Ronaldo, cùng ngôi sao bóng đá nữ Marta đã được Tổng thư ký FIFA Jerome Valcke mời tham gia buổi lễ.

"Poster là một minh chứng tuyệt vời về sự sáng tạo xuất sắc của Brazil. Nó như một tấm danh thiếp xứng đáng cho World Cup 2014, chỉ còn hơn 495 ngày nữa là khởi tranh. Poster làm nổi bật tầm quan trọng và sự tỏa sáng của sự kiện cũng như niềm đam mê bóng đá đầy cảm xúc", Tổng thư ký Vackle bày tỏ.

Theo Ronaldo "béo", poster chính thức là một bước quan trọng trong việc giới thiệu Brazil và World Cup 2014 mà Brazil là nước chủ nhà đến với mọi người, cả trong và ngoài đất nước Nam Mỹ này. "Điều quan trọng là poster đã truyền tải được thông điệp của một quốc gia hiện đại, sáng tạo, phát triển bền vững, hạnh phúc, đoàn kết và tất nhiên, rất đam mê bóng đá", Ronaldo nhấn mạnh.

Một huyền thoại bóng đá Brazil khác là Bebeto khẳng định: "Tôi tin chắc, khi người dân Brazil nhìn thấy poster, họ sẽ cảm thấy nó đại diện được cho đất nước và chính họ".

Nguyên An



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét