Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

“Bad boy” Balotelli lập công ngay lần ra mắt


(ĐNĐT) – Là cầu thủ được chờ đợi nhất trên sân San Siro vào tối 3-2, "bad boy" Mario Balotelli (ảnh) đã sớm mang lại niềm vui cho Rossoneri (biệt danh của AC Milan) khi tiền đạo này đã lập "cú đúp", giúp AC Milan giành trọn 3 điểm khi đón tiếp Udinese.

Cùng với Niang và El Shaarawy, Balotelli hợp thành một chiếc "đinh ba" sắc nhọn và liên tiếp tạo sóng gió trên phần sân đội khách. Phút 25, từ pha căng ngang của El Shaarawy, Balotelli đã tung cú vô-lê đẹp mắt, đưa AC Milan vượt lên dẫn 1-0.

Nhưng nỗ lực của đội khách cũng mang lại bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 ở phút 55 do công của Giampiero Pinzi. Trong thế trận giằng co, AC Milan lại được hưởng quả phạt đền vào phút bù giờ thứ 4 sau khi Thomas Heurtaux có pha phạm lỗi với El Shaarawy trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Balotelli dễ dàng lập công, ấn định chiến thắng 2-1 cho AC Milan và có màn ra mắt không thể hoàn hảo hơn trong màu áo mới.

Mario Balotelli đã đáp đền tình cảm của người hâm mộ AC Milan với 2 bàn thắng ngay trong lần ra mắt tại San Siro.
Mario Balotelli đã đáp đền tình cảm của người hâm mộ AC Milan với 2 bàn thắng ngay trong lần ra mắt tại San Siro.

Song niềm vui chỉ có được ở một nửa thành Milan khi cùng thời gian, Inter đã có một trận đấu cực kỳ tệ hại trên sân đội chót bảng Siena.

Trong tình thế không được phép thua, các cầu thủ chủ sân Siena vùng lên ngay khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Và sự chủ động của họ được đền đáp với bàn thắng mở tỷ số của Innocent Emeghara (phút 21). Bất chấp Cassano san bằng cách biệt cho Inter chỉ 1 phút sau đó, Siena vẫn không nao núng và phút 25, Alessio Sestu có cú cứa lòng đẹp mắt vào góc cao khiến thủ thành Samir Handanovic phải vào lưới nhặt bóng lần thứ nhì. Tình hình càng tồi tệ hơn cho Inter khi trung vệ Christian Chivu phạm lỗi thô thiển với Emeghara trong vòng cấm địa và bị truất quyền thi đấu cùng quả phạt đền cho Siena. Trên chấm 11 mét, Alessandro Rosina dễ dàng nâng tỷ số lên 3-1 cho đội chủ nhà vào phút 55.

Thất bại này càng thêm đau đớn cho Inter khi Lazio chịu thất bại 2-3 trên sân Genoa và đội bóng của HLV HLV Andrea Stramaccioni đã bỏ lỡ cơ hội giành ngôi thứ 3 sau vòng đấu này.

Trong khi đó, "Bà đầm già" Juve tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu sau chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước đội chủ sân Chievo và đẩy Napoli xuống vị trí thứ nhì với cách biệt 3 điểm.

BẢO AN



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét